(Baothanhhoa.vn) - Năm 2024, ngày Thương hiệu Việt Nam có chủ đề “Thương hiệu Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. Không chỉ tôn vinh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt, các hoạt động của ngày Thương hiệu Việt Nam còn hướng tới mục tiêu nhắc nhở mỗi doanh nghiệp (DN) và cộng đồng ý thức, trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, từ đó đóng góp tích cực trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18/12/2025, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) chính thức công bố quyết định bổ nhiệm lại ông Ngô Văn Đông giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty. Quyết định này không chỉ đánh dấu sự tín nhiệm tuyệt đối đối với người...
Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty cổ Phần phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu phân bón Đầu...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13/12, tại Trung tâm Hội nghị 25B (phường Hạc Thành), với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức, Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 đã tiến hành phiên trọng thể và hoàn thành toàn bộ nội dung,...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 7 năm phát triển, Chương trình OCOP Thanh Hóa đã góp phần phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ sang liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, có truy xuất nguồn gốc, đáp ứng nhu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu