(Baothanhhoa.vn) - Năm 2024, ngày Thương hiệu Việt Nam có chủ đề “Thương hiệu Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. Không chỉ tôn vinh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt, các hoạt động của ngày Thương hiệu Việt Nam còn hướng tới mục tiêu nhắc nhở mỗi doanh nghiệp (DN) và cộng đồng ý thức, trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, từ đó đóng góp tích cực trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã chú trọng tập trung vào việc tổ chức và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và thu nhập cho thành viên. Tuy...
(Baothanhhoa.vn) - Mùa mưa bão 2025 được dự báo có nhiều diễn biến bất thường, bão mạnh di chuyển nhanh, mưa lớn trên diện rộng. Nhận thức rõ tính chất phức tạp đó, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã triển khai sớm và đồng bộ các giải pháp phòng, chống...
(Baothanhhoa.vn) - Để mở rộng thị trường tiêu thụ, nhất là những tháng cuối năm, nhiều HTX trên địa bàn tỉnh đang tập trung đẩy mạnh sản xuất, đồng thời quan tâm cải tiến, đổi mới mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Nhiều doanh nghiệp đánh giá sự ra đời của Luật Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, trong đó có cơ chế sandbox, sẽ tạo động lực để ngành khoa học công nghệ bứt phá.
(Baothanhhoa.vn) - Bằng sức trẻ, sự năng động cùng tinh thần xung kích, sáng tạo, nhiều đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã vượt khó để phát triển các mô hình kinh tế hiệu quả trên chính mảnh đất quê hương. Từ đó, lan tỏa nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực cho lớp trẻ noi theo.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu