Gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM là nhu cầu của khá nhiều người hiện nay. Cùng với đó khá nhiều bạn đọc đang tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ giá rẻ? Và khi nhắc đến nơi cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ siêu rẻ tài Sài Gòn, không ai là không biết đến Epacket Việt Nam. Đây là công ty chuyên chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát nhanh Mỹ uy tín, an toàn và tiết kiệm nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM, vận chuyển giá rẻ chỉ từ 110k

Gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM là nhu cầu của khá nhiều người hiện nay. Cùng với đó khá nhiều bạn đọc đang tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ giá rẻ? Và khi nhắc đến nơi cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ siêu rẻ tài Sài Gòn, không ai là không biết đến Epacket Việt Nam. Đây là công ty chuyên chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát nhanh Mỹ uy tín, an toàn và tiết kiệm nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM, vận chuyển giá rẻ chỉ từ 110k

Gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM của Epacket Việt Nam

Gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM của Epacket Việt Nam đang là giải pháp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị này là đối tác tin cậy của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế lớn và uy tín như DHL, FEDEX, TNT, UPS,... Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ nhanh chóng theo yêu cầu và giá cước tiết kiệm nhất.

Điểm mạnh của đơn vị này là giá cước cạnh tranh trên thị trường, khách hàng có thể linh động chọn dịch vụ của các hãng chuyển phát nhanh theo yêu cầu của mình.

Hơn nữa, đây là công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, vì vậy Epacket Việt Nam luôn cam kết thời gian giao hàng đúng lịch trình cam kết với khách hàng. Đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận trong vòng 2-5 ngày làm việc tại hơn 160 thành phố và trung tâm hành chính trên toàn thế giới.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ tại TPHCM có đặc điểm là nhanh chóng và tiết kiệm của Epacket Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng cho bất kỳ ai có nhu cầu vận chuyển hàng đi Mỹ.

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM

So với các hình thức vận chuyển khác, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM của đơn vị Epacket Việt Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn rất nhiều. Chỉ từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng là bạn đã được hỗ trợ vận chuyển hàng chuyên nghiệp đến 52 tiểu bang Hoa Kỳ.

Hiện Epacket Việt Nam triển khai gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM với nhiều mức giá cước phù hợp với đa dạng khách hàng như:

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM, vận chuyển giá rẻ chỉ từ 110k

Với bảng giá trên thì đơn vị cũng có lưu ý với khách hàng như:

- Xem các món hàng muốn gửi có thuộc những mặt hàng có được phép nhập vào Mỹ hay không?

- Tiến hành cân thực tế và đo diện tích của thùng hàng để ước tính cước (dài x rộng x cao/5000)

- Lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

- Gọi điện trực tiếp cho nhân viên của hãng để được hỗ trợ

- Mang đến Văn phòng của công ty để gửi hàng đi Mỹ.

Vận chuyển gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không là phương thức chuyển hàng đi Mỹ thủ tục nhanh chóng, dễ dàng.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM

Thực tế với các gói dịch vụ khác nhau thì Epacket Việt Nam sẽ có thời gian gửi hàng từ TPHCM đến Mỹ khác nhau:

- Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ 2-3 ngày cho hàng cần gấp, hàng nhẹ như tài liệu, hồ sơ, thiệp mời, nhưng món quà nhỏ....

- Gửi hàng đi Mỹ đi tiết kiệm 5-6 ngày làm việc cho bưu phẩm, hàng hóa

- Gửi hàng đi Mỹ thời gian 8-10 ngày nhận các loại hàng khó, hàng thực phẩm cần thêm thời gian làm thủ tục

- Chuyển phát nhanh bằng đường hàng không trong 14h.

Các mặt hàng Epacket Việt Nam nhận gửi đi Mỹ

Không chỉ áp dụng báo giá phú hợp cho mọi nhu cầu gửi hàng. Epacket Việt Nam còn đáp ứng các hình tức vận tải đa dạng, cùng với đó nhận gửi đa dạng hàng hóa tới Mỹ.

Hiện đơn vị Epacket Việt Nam nhận gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM với các mặt hàng như:

- Quần áo, váy đầm, giày dép, phụ kiện thời trang, vải may đồ và cả các sản phẩm đính kèm thời thượng khác.

- Các loại linh kiện điện tử gồm tivi, cáp, sạc, loa nhạc, đài FM, nam châm có kích thước nhỏ lớn và những sản phẩm không có pin sẵn kèm trong đó.

- Hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm được làm từ thủ công khác.

- Chứng từ, tài liệu quan trọng cần gửi cho người thân hoặc đối tác tại nước ngoài.

- Mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm và hóa phẩm không cháy nổ.

- Các vật dụng to nặng cồng kềnh như đồ gia công, tranh treo và nguyên vật liệu dùng trong ngành xây dựng hiện nay.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM, vận chuyển giá rẻ chỉ từ 110k

Các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ trực tiếp với Epacket Việt Nam để được tư vấn thêm về hàng trăm các mặt hàng được cấp phép khác.

Lý do nên chọn Epacket để gửi hàng đi Mỹ

Khi tìm kiếm nơi gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM thì mọi người đều liên hệ với Epacket Việt Nam. Đơn vị này luôn đảm bảo mức giá khuyến mãi với các tiện ích cho người dùng:

Tư vấn rõ ràng

Lấy sự trung thực làm đầu, tập thể nhân viên của Epacket Việt Nam luôn đưa ra các thông tin và lời khuyên xác thực hướng đến lợi ích cao của khách hàng.

Công ty sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các quy định tại công ty để bạn quyết định xem mình có nên sử dụng dịch vụ hay không.

Hỗ trợ đóng gói miễn phí

Khi gửi hàng đi Mỹ online, bạn sẽ phải tự đóng gói bưu phẩm của mình để dán tem mã của nhà vận chuyển. Nhưng đến với Epacket Việt Nam bạn sẽ được hỗ trợ quy trình đóng gói nếu không có đủ dụng cụ và điều kiện tiến hành công việc này. Điều quan trọng mà đơn vị này muốn nhấn mạnh là quý khách hàng sẽ được công ty Free phí đóng gói 100%.

Hỗ trợ thủ tục thông quan

Thực tế khi gửi hàng, bạn cần phải hoàn tất nhiều thủ tục thuế quan có liên quan. Ngoài việc cung cấp các loại chứng từ thuộc nghĩa vụ của người gửi hàng, mọi vấn đề phát sinh còn lại Epacket Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn từ đầu cho đến cuối.

Công ty cam kết không để quý khách gặp phải bất kỳ khó khăn gì liên quan đến thủ tục hành chính. Chỉ cần bạn liên hệ, công ty vận tải uy tín sẽ phục vụ hết mình!

Theo dõi đơn hàng 24/7

Công ty luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình vận tải hàng hóa. Bưu kiện theo đó sẽ được theo dõi và cập nhật liên tục trên hệ thống vận đơn của công ty.

Về phía người dùng, bạn có thể sử dụng mã Tracking để biết được hàng hóa của mình có lộ trình ra sao? Bưu kiện đã đến được những trạm nào và đã được trao đến tận tay người nhận hay chưa? Nếu có vấn đề phát sinh được khách hàng phản ánh, Epacket Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn xử lý nhanh chóng.

Trên đây là thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM mà đơn vị Epacket Việt Nam đã triển khai. Nếu bạn quan tâm tới giải pháp này có thể liên hệ cho công ty để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ: Epacket Việt Nam

- Tại Hà Nội: A13, Lô 4 KĐT Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Tại TPHCM: 138 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

+ Phone: 02438 625 625

+ Hotline: 0366 555 888

+ Email: info@epacket.vn

+ Website: https://epacket.vn

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]