(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 mùa bóng chơi cho Thanh Hóa, chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã chính thức cập bến CLB TP Hồ Chí Minh và sẽ chơi cho đội bóng này kể từ mùa giải 2022.

Cựu tiền đạo nhập tịch của Đông Á Thanh Hóa có bến đỗ mới

Sau 2 mùa bóng chơi cho Thanh Hóa, chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã chính thức cập bến CLB TP Hồ Chí Minh và sẽ chơi cho đội bóng này kể từ mùa giải 2022.

Cựu tiền đạo nhập tịch của Đông Á Thanh Hóa có bến đỗ mới

Hoàng Vũ Samson chính thức chơi cho TP Hồ Chí Minh từ mùa giải 2022.

Hoàng Vũ Samson được xem là chân sút ngoại xuất sắc nhất trong lịch sử V.League đã từng chơi cho nhiều đội bóng như Hà Nội FC, Quảng Nam, Đồng Tháp… trong khoảng thời gian hơn 10 năm. Cầu thủ gốc Nigeria này cập bến Thanh Hóa ở mùa giải 2020 với bản hợp đồng 2 năm và trở thành một trong những chân sút hàng đầu của đội bóng xứ Thanh. Mùa đầu tiên khoác áo Thanh Hóa, Hoàng Vũ Samson ghi được 6 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Thanh Hóa ở mùa giải 2020.

Cựu tiền đạo nhập tịch của Đông Á Thanh Hóa có bến đỗ mới

Hoàng Vũ Samson chơi cho Thanh Hóa ở mùa giải 2020 và 2021.

Mùa giải 2021, sau khi nhà tài trợ Đông Á tiếp quản đội bóng xứ Thanh, dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, Hoàng Vũ Samson vẫn được xem là trụ cột quan trọng và đã ghi được 3 bàn thắng. Mặc dù vậy, tiền đạo nhập tịch này lại gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến những pha vào bóng thô bạo trên sân phải nhận án kỷ luật của Ban Tổ chức giải và của CLB chủ quản.

Hoàng Vũ Samson cũng không còn nằm trong kế hoạch của Đông Á Thanh Hóa và không có cơ hội ra sân dù đã hết án kỳ luật của Ban Tổ chức giải. Kết thúc mùa giải 2021, đội bóng xứ Thanh không có ý định tiếp tục ký hợp đồng mới và cầu thủ này tiếp tục tìm kiếm đội bóng mới.

TP Hồ Chí Minh trở thành bến đỗ mới cho Hoàng Vũ Samson. Được biết, tiền đạo nhập tịch này ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (cho tới 2023) với đội bóng mới này.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]