(Baothanhhoa.vn) - Đèn không chỉ là thiết bị chiếu sáng mà còn giúp decor cho quán trà sữa trông nổi bật và đẹp mắt hơn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn trang trí quán trà sữa khác nhau với phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, xu hướng mới 2023 là sự lên ngôi của các mẫu đèn mây tre mộc mạc và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao mẫu đèn này lại được yêu thích cùng như địa chỉ gia công uy tín ngay sau đây nhé.

Cập nhật xu hướng mẫu đèn trang trí Hot nhất hiện nay

Đèn không chỉ là thiết bị chiếu sáng mà còn giúp decor cho quán trà sữa trông nổi bật và đẹp mắt hơn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn trang trí quán trà sữa khác nhau với phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, xu hướng mới 2023 là sự lên ngôi của các mẫu đèn mây tre mộc mạc và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao mẫu đèn này lại được yêu thích cùng như địa chỉ gia công uy tín ngay sau đây nhé.

1. Đèn mây tre – Mẫu đèn trang trí quán trà sữa h ot nhất hiện nay

Cập nhật xu hướng mẫu đèn trang trí Hot nhất hiện nay Đèn mây tre – Mẫu đèn trang trí quán trà sữa Hot nhất hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường không khó để chọn mua các mẫu đèn trang trí quán trà sữa. Mỗi một phong cách quán sẽ phù hợp để decor những loại đèn khác nhau. Tuy nhiên, xu hướng 2023 nổi bật và được nhiều chủ quán lựa chọn đó chính là đèn mây tre.

Khác biệt với những chiếc đèn Led hiện đại, hay đèn gỗ ấm áp thì đèn mây tre mang đến cảm giác gần gũi và mới mẻ hơn. Không gian quán trà sữa khi sử dụng đèn mây tre mang đậm sự gắn kết, thân thiện và dễ chịu cho khách hàng.

+ Đèn mây tre là loại đèn được gia công bằng chính đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là tre và nứa nên rất an toàn và thân thiện với môi trường.

+ Chất lượng chiếu sáng tốt. Phù hợp với những quán trà sữa mang phong cách mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng

+ Vì là loại đèn được gia công thủ công nên các đường đan đều được chăm chút nhất. Thiết kế đa dạng tạo nét mới mẻ, không rập khuôn

2. An Nguyên – Xưởng gia công mẫu đèn trang trí quán trà sữa theo yêu cầu

Cập nhật xu hướng mẫu đèn trang trí Hot nhất hiện nay An Nguyên – Xưởng gia công mẫu đèn trang trí quán trà sữa theo yêu cầu.

Nếu như Hà Nội với rất nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng thì tại TP. HCM rất khó để tìm kiếm được xưởng gia công theo yêu cầu. Đa số, các shop đèn mây tre đều nhập hàng và bán lẻ lại cho khách. Đó là lý do vì sao giá đèn lại bị dội lên đáng kể trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, chọn mua mẫu đèn trang trí quán trà sữa bằng mây tre tại TP. HCM đang là bài toán khó của nhiều chủ cửa hàng.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa như thế nào thì An Nguyên chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là xưởng gia công đèn mây tre hiếm hoi tại TP. HCM. Xưởng có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp các mẫu đèn có sẵn mà còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Sau đây là những ưu thế vượt trội mà khách hàng có thể tìm thấy tại An Nguyên:

- Đèn mây tre đan đa dạng mẫu mã

Là kho xưởng lớn, sản xuất chuyên về các mẫu đèn làm từ tre nên An Nguyên có đủ một BST đa dạng mẫu mã và thiết kế. An Nguyên luôn cam kết đủ số lượng, đủ mẫu mã để cung cấp và phân phối cho khách hàng. Các mẫu thiết kế đều được các nghệ nhân cập nhật theo xu hướng mới nhất. Mang phong cách hiện đại, sang trọng.

- Nhận gia công theo thiết kế, yêu cầu của khách

An Nguyên là xưởng sản xuất lớn nên sở hữu hệ thống nhân viên thiết kế chuyên nghiệp. Tất cả đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực design đèn mây tre. Với thái độ tích cực, luôn học hỏi và thay đổi để cập nhật những xu hướng mới. Các mẫu đèn tại An Nguyên được khách hàng đánh giá rất cao.

Đặc biệt hơn, An Nguyên còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Dù đơn hàng có độ khó cao thì đội ngũ thợ nhà An Nguyên vẫn đảm bảo gia công đúng từng chi tiết. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

-Đèn mây tre đan giá phải chăng

An Nguyên là xưởng sản xuất. Các mẫu sản phẩm đều được bán tới tay người tiêu dùng cuối cùng mà không qua trung gian. Vì thế, giá bán tại An Nguyên luôn có mức chi phí phải chăng dù các mẫu mã vô cùng độc đáo

-Đảm bảo tiến độ với đơn đặt hàng đèn mây tre số lượng lớn

Với những đơn hàng lớn, yêu cầu về tiến độ là rất quan trọng. Với An Nguyên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Đảm bảo thời gian hoàn thành đơn hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà An Nguyên đặt ra

3. Chính sách giao hàng của An Nguyên

Cập nhật xu hướng mẫu đèn trang trí Hot nhất hiện nay Chính sách giao hàng của An Nguyên.

Không chỉ gia công theo yêu cầu tại xưởng, An Nguyên còn nhận giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh nhất cho khách. Hiện tại xưởng gia công đèn mây tre của An Nguyên nằm tại TP. HCM nên luôn đảm bảo giao nhanh trong ngày. Cụ thể:

+ Với các đơn hàng quận trung tâm như quận 1,2, 3,4,5, 6,8,10,11,12, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh,... An Nguyên sẽ giao hàng trong ngày

+ Với các đơn hàng quận ven trung tâm An Nguyên sẽ giao vào ngày hôm sau

+ Với các đơn hàng đi tỉnh đặt qua website: https://denmaytre.net/ hoặc các kênh online khác, An Nguyên sẽ gửi hàng theo xe khách, gửi bưu điện,... Đóng gói sản phẩm kỹ càng, đảm bảo nguyên vẹn khi đến tay khách hàng

Trên đây là bài viết chia sẻ về xu hướng mẫu đèn trang trí quán trà sữa Hot nhất hiện nay. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ theo thông tin:

Công ty TNHH Thủ c ông Mỹ n ghệ An Nguyên

+ Địa chỉ: 97 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP HCM

+ Hotline / Zalo: 0853 442 442

+ Website: https://denmaytre.net/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/annguyenbamboo.

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]