(Baothanhhoa.vn) - Thời gian gần đây, Thanh Hóa nổi lên như một thị trường bất động sản mới đầy tiềm năng, thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ. Đáng chú ý là phân khúc đất nền với giá bán tăng liên tục và tính thanh khoản cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa - Cơ hội đầu tư đất nền sinh lời lớn

Thời gian gần đây, Thanh Hóa nổi lên như một thị trường bất động sản mới đầy tiềm năng, thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ. Đáng chú ý là phân khúc đất nền với giá bán tăng liên tục và tính thanh khoản cao.

Thanh Hóa - Cơ hội đầu tư đất nền sinh lời lớn

Thanh Hóa – Miền đất hứa của các nhà đầu tư BĐS đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Nhà đầu tư đổ bộ, đất nền tăng giá

Năm 2018, cả nước chứng kiến sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Thanh Hóa. Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 95.065 tỷ đồng, tăng 34,2% so với cùng kỳ. GRDP của tỉnh cũng tăng trưởng rất cao đạt 15,16%, vượt kế hoạch đề ra. Đặc biệt, trong 9 tháng đầu năm 2019, GRDP của địa phương này tiếp tục tăng ở mức đột phá, đạt 20,25%, là mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay và cao nhất cả nước.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế kéo theo sự phát triển của bất động sản, mở đường cho cuộc đổ bộ của hàng loạt nhà đầu tư lớn vào Thanh Hóa. Đầu tiên là sự xuất hiện của Vingroup với Khu đô thị Vinhomes Star City. Tiếp theo là Eurowindow với dự án khu đô thị Eurowindow Park City, hay Sungroup với dự án khu vui chơi giải trí tầm cỡ với quy mô hàng nghìn ha. Bên cạnh những “ông lớn” trên, những doanh nghiệp bất động sản địa phương cũng không bỏ lỡ cơ hội trong làn sóng đầu tư này.

Kinh tế phát triển cùng các khu đô thị ra đời mới khiến diện mạo Thanh Hóa thay đổi nhanh chóng. Đời sống và mức chi tiêu của cư dân tăng cao, biến tỉnh này thành thị trường bất động sản mới đầy tiềm năng, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư, đẩy giá đất tăng trưởng mạnh.

Trong đó, đáng chú ý nhất là phân khúc đất nền với mức tăng tăng giá từ 30 đến 50%. Thậm chí có nơi tăng hơn 100% chỉ trong một thời gian ngắn. Tại các khu vực vệ tinh xung quanh Thành phố Thanh Hóa, Sầm Sơn, Bỉm Sơn, giá đất nền liên tục tăng “nóng”, có những khu vực vị trí đẹp, giá đất tăng gấp 3 lần chỉ trong vài năm.

Giá đất nền tăng liên tục nhưng không có nhiều hàng để bán, vì thế tính thanh khoản luôn đạt mức 70 – 80%. Nhiều lô đất chỉ cần sang tay, nhà đầu tư đã có thể thu lãi được vài trăm triệu đồng.

Tại các khu vùng thị trấn, thị tứ, dọc theo các trục đường lớn như Quốc lộ 1, Quốc lộ 45, Quốc lộ 47, Đại lộ Nam sông Mã nối liền các huyện thị, các cụm cảng, vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh, thị trường BĐS cũng đang phát triển cũng nhanh chóng. Những khu vực này bắt đầu xuất hiện các khu đô thị có quy mô vừa và nhỏ, được quy hoạch, đầu tư hạ tầng đồng bộ, nằm xen hoặc ven các khu dân cư hiện hữu.

Khu đô thị Quảng Tân – cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng nhất phía nam Thành phố Thanh Hóa

Phân khúc đất nền ngày càng được nhà đầu tư ưa chuộng nhưng lại khan hiếm nguồn cung. Đặc biệt là các mô hình Khu đô thị với các sản phẩm liền kề, biệt thự ở vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, quy hoạch hạ tầng tiện ích đồng bộ, giá bán dưới 10 triệu/m2. Trong bối cảnh đó, khu đô thị Quảng Tân ra đời, với đầy đủ tiêu chí của một dự án mà khách hàng đang tìm kiếm, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt tại vùng đất phía nam thành phố.

Thanh Hóa - Cơ hội đầu tư đất nền sinh lời lớn

Phối cảnh Biệt thự dự án Khu đô thị Quảng Tân – Nam Thành phố Thanh Hóa.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm huyện Quảng Xương, sát cạnh quốc lộ 1A đi bắc nam, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chỉ 3,5km, Khu đô thị Quảng Tân sở hữu vị trí chiến lược với hệ thống giao thông và liên kết vùng thuận lợi. Trong bán kính 3km có thể tiếp cận trung tâm hành chính huyện, bệnh viện, trường học lớn nhỏ,…

Đặc biệt, dự án nằm trong khu vực được quy hoạch để mở rộng địa giới thành phố Thanh Hóa. Theo đó, dự kiến khu đô thị sẽ được sáp nhập vào thành phố Thanh hóa vào năm 2020, giúp giá địa tô tăng mạnh mẽ.

Khu đô thị Quảng Tân có quy mô hơn 12 ha, được xây dựng trên tiêu chí: Hiện đại – Đồng bộ - Sinh thái, kiến tạo nên một không gian sống xanh đẳng cấp tại phía nam thành phố.

Dự án cung cấp các sản phẩm nhà liền kề và biệt thự cao cấp cùng hệ thống tiện ích đa dạng như: Trường mầm non, công viên cây xanh, nhà văn hóa khu phố, sân thể thao vui chơi… mang tới cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Thanh Hóa - Cơ hội đầu tư đất nền sinh lời lớn

Phối cảnh trục đường chính KĐT Quảng Tân – nam Thành phố Thanh Hóa.

Hiện tại tiến độ xây dựng của Khu đô thị Quảng Tân về cơ bản đã hoàn thành xong cơ sỏ hạ tầng, có thể xây nhà được ngay. Các sản phẩm tại dự án đều được sở hữu sổ đỏ lâu dài, pháp lý minh bạch rõ ràng, đồng thời được ngân hàng uy tín hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.

Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, Khu đô thị Quảng Tân hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt tại thị trường Thanh Hóa, mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Trong tháng 10, Lễ mở bán chính thức dự án Khu đô thị Quảng Tân sẽ diễn ra tại Thành Phố Thanh Hóa với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền - Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát (Hải Phát Land)

Hotline: 0388168836

Website: haiphatland.com.vn

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]