(Baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa tổ chức đối thoại trực tuyến với chủ đề “Tiếp cận các nguồn vốn khởi nghiệp - thanh niên cần phải làm gì?” vào lúc 14h30, ngày 24-3-2021. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, trên kênh YoutubeFanpage Facebook của Báo Thanh Hóa điện tử.

14h30, ngày 24-3-2021: Đối thoại trực tuyến “Tiếp cận các nguồn vốn khởi nghiệp - thanh niên cần phải làm gì?”

Báo Thanh Hóa tổ chức đối thoại trực tuyến với chủ đề “Tiếp cận các nguồn vốn khởi nghiệp - thanh niên cần phải làm gì?” vào lúc 14h30, ngày 24-3-2021. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, trên kênh YoutubeFanpage Facebook của Báo Thanh Hóa điện tử.

14h30, ngày 24-3-2021: Đối thoại trực tuyến “Tiếp cận các nguồn vốn khởi nghiệp - thanh niên cần phải làm gì?”

Đối với một doanh nghiệp khởi nghiệp, mọi yếu tố từ ý tưởng, thị trường, sản phẩm, môi trường… đều quan trọng. Tuy nhiên, yếu tố quyết định đến sự sinh tồn của các doanh nghiệp chính là vốn, đặc biệt là các doanh nghiệp của thanh niên. Để làm rõ hơn về vấn đề này, Báo Thanh Hóa tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề: Tiếp cận các nguồn vốn khởi nghiệp - thanh niên cần phải làm gì?, với sự tham gia của đồng chí Lê Văn Châu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hóa.

Chương trình bắt đầu lúc 14h30, thứ Tư, ngày 24-3-2021.

Nội dung chương trình sẽ được cập nhật trực tuyến trên Báo Thanh Hóa điện tử; phát trực tiếp trên kênh YouTube của Báo Thanh HóaFanpage của Báo Thanh Hóa điện tử.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]