(Baothanhhoa.vn) - Nhận thức được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh do nCoV gây ra, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, MobiFone tỉnh Thanh Hóa đã chủ động, nhanh chóng và quyết liệt trong công tác ứng phó.

Mobifone Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Nhận thức được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh do nCoV gây ra, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, MobiFone tỉnh Thanh Hóa đã chủ động, nhanh chóng và quyết liệt trong công tác ứng phó.

Mobifone Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Mobifone tỉnh Thanh Hóa thực hiện phun tiêu độc khử trùng tại cửa hàng bán lẻ Mobifone TP Thanh Hóa tại số 306 đường Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa.

Mobifone Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Mobifone tỉnh Thanh Hóa tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng tại cửa hàng và trung tâm giao dịch.

Tại trụ sở làm việc của Mobifone tỉnh Thanh Hóa, cửa hàng bán lẻ Mobifone TP Thanh Hóa và các điểm giao dịch của Mobifone trên địa bàn tỉnh đã được trang cấp các trang, thiết bị, dụng cụ hỗ trợ trong việc phòng ngừa như: nước súc miệng, chế phẩm sát khuẩn rửa tay, khẩu trang y tế cho cán bộ, nhân viên và khách hàng đến làm việc. Mobifone tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện tiêu độc khử trùng, vệ sinh môi trường, vệ sinh tại trụ sở và các điểm giao dịch của đơn vị.

Mobifone Thanh Hóa chủ động ứng phó với nCoV

Cán bộ, nhân viên Mobifone và khách hàng cùng đồng hành vì sức khỏe của bản thân và của cả cộng đồng.

Ông Lê Đình Đông, Giám đốc Mobifone tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: “ Với sự nguy hiểm và những thiệt hại nặng nề do dịch bệnh gây ra, công tác phòng chống dịch bệnh virut Corona được đơn vị triển khai một cách khẩn trương, quyết liệt. Với đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, do đó, toàn thể cán bộ, nhân viên của MobiFone tỉnh Thanh Hóa đều nâng cao ý thức trách nhiệm nhằm bảo vệ sức khỏe cá nhân và của cả cộng đồng. Ngoài ra, Mobifone còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ gọi điện đến tổng đài tư vấn 19003228 hoàn toàn miễn phí về virus Corona.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Thanh Bình - 10:45 08/02/20

 Trả lời

Hoan nghênh Mobifone Thanh Hóa đã có hành động rất nhân văn và thiết thực để giúp cộng đồng phòng chống đại dịch cúm nCov.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]