(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, vậy điểm khác biệt của bộ đôi Hemono nằm ở đâu? Đó chính là thành phần và công thức điều chế của sản phẩm mà chưa một sản phẩm nào trên thị trường có được - Hemono là giải pháp tối ưu cho bệnh trĩ, các bạn tìm hiểu nhé.

Hemono - Giải pháp toàn diện cho người bệnh trĩ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, vậy điểm khác biệt của bộ đôi Hemono nằm ở đâu? Đó chính là thành phần và công thức điều chế của sản phẩm mà chưa một sản phẩm nào trên thị trường có được - Hemono là giải pháp tối ưu cho bệnh trĩ, các bạn tìm hiểu nhé.

Hemono - Giải pháp toàn diện cho người bệnh trĩ

Hemono Gel

- Chiết xuất trà xanh, diếp cá, lô hội, tinh chất nghệ: có tính kháng khuẩn, nhanh lành vết thương, hạn chế được tình trạng viêm búi trĩ, giảm ngứa rát, khó chịu do trĩ.

- Hệ gel: Natri clorid; magnesium sulfat; Calci clorid; Natri metasilicate; Sulfated castor oil (50%); Bạc nano 20 ppm: hệ gel khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Hemono - Giải pháp toàn diện cho người bệnh trĩ

Viên uống Hemono

- Hoa hòe: hoa hòe làm giảm trực tiếp nguyên nhân suy giãn tĩnh mạch vùng trực tràng hậu môn hình thành nên trĩ, cầm máu hạn chế sự chảy máu khi đi ngoài; đồng thời kháng khuẩn tiêu viêm.

- Địa du: Địa du trong Hemono viên uống sẽ giúp giảm tình trạng chảy máu hậu môn cho bệnh nhân trĩ, từ đó làm giảm nguy cơ viêm nhiễm do vết thương gây ra.

- Hoàng Cầm, Đương quy: Tính mát của hoàng cầm sẽ giúp nhuận tràng, giúp người bệnh giảm táo bón, từ đó làm chậm hơn tình trạng sa búi trĩ của bệnh nhân, giúp cầm máu, hạn chế chảy máu cho người bệnh trĩ.

- Phòng phong: Trong Trung dược học, phòng phong có tác dụng thoái nhiệt, kháng khuẩn và giảm đau.

- Chỉ xác: chỉ xác còn vừa làm giảm trương lực cơ trơn ruột, chống co thắt, vừa làm tăng nhu động của ruột, từ đó dùng để điều trị trĩ lòi dom, sa trực tràng.

- Diếp cá: Trong Diếp cá còn chứa decanonyl acetaldehyde có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh.

Đặc điểm nổi bật của bộ đôi Hemono Gel và Viên uống Hemono

Hemono Gel

- Khác với các sản phẩm gel hay kem bôi trĩ khác trên thị trường, hệ gel của Hemono Gel được phối hợp giữa Bạc Nano kháng khuẩn cùng các thành phần tạo gel tăng thẩm thấu. Hệ Gel Nano Bạc tạo lớp phủ trên bề mặt búi trĩ, vết thương, vết loét làm mát và dịu ngay cảm giác đau rát của người bị trĩ.

- Những phân tử Nano Bạc trong Hemono Gel không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, nó còn giúp ngăn chặn hình thành màng Biofilm (hình thành khi có nhiều vi khuẩn làm vết thương lâu lành) giúp vết thương mau lành.

- Điểm đặc biệt khác của Hemono Gel là được Bộ Y tế công nhận là Thiết bị Y tế loại A với đặc tính lưu biến dạng Gel, khác với các sản phẩm khác chỉ là dạng mỹ phẩm.

Viên uống Hemono

- Từ lâu, bài thuốc Hòe giác Hoàn đã được biết tới là bài thuốc đầu bảng trong Đông y với công dụng điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Viên uống Hemono chính là sự kế thừa từ bài thuốc cổ phương này, với thành phần chính là Hoa hoè hàm lượng cao nhất 200mg kết hợp với Địa du, Hoàng Cầm, Đương Quy, Phong phòng, Chỉ xác, Diếp cá. Sự kết hợp này tác động tới căn nguyên gây ra bệnh trĩ, giúp giảm triệu chứng bệnh trĩ như chảy máu, đau rát, sa búi trĩ, đồng thời nhuận tràng, giảm táo bón (nguyên nhân hàng đầu gây bệnh trĩ).

Ai có thể sử dụng Hemono?

Bộ đôi Hemono được sử dụng trong cho người bị trĩ nội, trĩ ngoại với các biểu hiện như:

+ Chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, nóng rát hậu môn khi đại tiện

+ Táo bón có nguy cơ bị trĩ.

+ Nứt kẽ hậu môn

+ Người bệnh giãn tĩnh mạch

- Hướng dẫn cách dùng bộ đôi Viên uống Hemono và Hemono gel hiệu quả

Viên uống Hemono: Sử dụng viên uống Hemono 2 lần/1 ngày, mỗi lần 2 viên, uống xa bữa ăn.

Hemono Gel:

- Với người bệnh trĩ nội: Gắn đầu bơm vào tuýp, đưa vào trong hậu môn. Bóp lượng gel vừa phải rồi giữ nguyên để gel thẩm thấu.

  • Với người bệnh trĩ ngoại: thoa trực tiếp gel lên vùng bị trĩ, da bị tổn thương. Ngày nên bôi gel 2 - 4 lần và sử dụng đều đặn.
  • Để đạt hiệu quả tối đa, người bệnh trĩ nên sử dụng kết hợp 2 sản phẩm Hemono viên uống và Hemono Gel.

    Hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng

    Bước 1: Kiểm tra tem niêm phong 2 đầu sản phẩm còn nguyên của Công ty TNHH Dược phẩm LA PHARMA.

    Bước 2: Sử dụng App Icheck (Zalo hoặc các ứng dụng có tính năng quét mã QR) để quét mã vạch QR được in trên sản phẩm ra đúng thông tin sản phẩm kem bôi trĩ Hemono.

    Hemono - Sản phẩm độc quyền của Dược phẩm LA Pharma

    - Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    - Email: duocphamlapharma@gmail.com

    - Giấy phép kinh doanh số: 0109293234

    Thông tin về liên hệ và giá bán Hemono chính hãng

    Giá niêm yết của bộ đôi sản phẩm Hemono là:

    + Hemono Gel là 390.000 VNĐ/tuýp 30ml.

    + Viên uống Hemono là 650.000 VNĐ/1 hộp 60 viên nang.

    Hiện Hemono đang được phân phối trên toàn quốc. Để tìm hiểu và đặt mua Hemono, khách hàng chỉ cần vào website https://hemono.net/ hoặc gọi tới hotline 0985 72 95 95 (24/24) để được tư vấn chi tiết.

    Hemono trên các trang Thương mại điện tử:

    LA Pharma trên Shopee: https://shopee.vn/lapharma

    LA Pharma trên Lazada: https://www.lazada.vn/shop/la-pharma-1610092036/

    LA Pharma trên Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/la-pharma

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]