(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-1-2020 (tức 30 Tết), Tiến sĩ Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế đã đi kiểm tra công tác phục vụ bệnh nhân nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020; thăm, tặng quà một số bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Giám đốc Sở Y tế kiểm tra công tác phục vụ bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngày 24-1-2020 (tức 30 Tết), Tiến sĩ Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế đã đi kiểm tra công tác phục vụ bệnh nhân nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020; thăm, tặng quà một số bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Giám đốc Sở Y tế kiểm tra công tác phục vụ bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tiến sĩ Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Bác sĩ CKII Lê Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Để chủ động trong việc cấp cứu, thu dung và điều trị bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 18-1-2020, Bệnh viện đã triển khai hoạt động Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng nhanh, kịp thời đối với bệnh nhân cấp cứu, đồng thời thực hiện nhiệm vụ điều trị hồi sức tích cực cho những bệnh nhân nặng trong lĩnh vực ngoại khoa… Đồng thời, thành lập các đội cấp cứu ngoại viện, các kíp trực thường trú, trực ngoại viện luôn sẵn sàng khi được điều động làm nhiệm vụ. Các trang thiết bị y tế, máy móc, thuốc, vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm cũng được Bệnh viện trang bị và dự trù đầy đủ bảo đảm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Giám đốc Sở Y tế kiểm tra công tác phục vụ bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm và tặng quà cho bệnh nhân tại Trung tâm Cấp cứu và Hồi sức tích cực ngoại khoa.

Tính đến 16h00 ngày 24-1, còn hơn 400 bệnh nhân phải ở lại điều trị tại Bệnh viện. Ban Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho 400 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện, đồng thời cấp ăn cho bệnh nhân trong cả ba ngày Tết.

Được biết đây là hoạt động được duy trì thường xuyên vào mỗi dịp Tết đến, xuân về của Bệnh viện nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên, an ủi, làm vơi đi nỗi nhớ nhà, nhớ quê và có thêm động lực và niềm tin vượt qua nỗi đau bệnh tật, để đón một cái Tết thật vui tươi và đầm ấm.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]