(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, nhằm giúp mẹ bầu chuẩn bị hành trang “Mang thai an toàn, nuôi con khỏe mạnh”, hệ thống Shop mẹ và bé Jim Tồ phối hợp và đồng hành cùng Bầu xinh tổ chức hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất tại Thanh Hóa.

Aplicaps góp mặt trong Hội thảo Tiền sản miễn phí lớn nhất Thanh Hóa của Shop Jim Tồ

Vừa qua, nhằm giúp mẹ bầu chuẩn bị hành trang “Mang thai an toàn, nuôi con khỏe mạnh”, hệ thống Shop mẹ và bé Jim Tồ phối hợp và đồng hành cùng Bầu xinh tổ chức hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất tại Thanh Hóa.

Aplicaps góp mặt trong Hội thảo Tiền sản miễn phí lớn nhất Thanh Hóa của Shop Jim Tồ

Hội thảo diễn ra tại TP Thanh Hóa với sự tham gia của hơn 200 mẹ bầu. Tại đây, nhãn hàng Aplicaps tham gia với vai trò là “Nhà tài trợ vàng”, cùng chương trình Đo vi chất miễn phí “có một không hai” cho các mẹ bầu tham gia chương trình.

Hành trang mang thai 9 tháng 10 ngày và chăm sóc con toàn diện

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng đã công tác tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa nên rất thấu hiểu những vất vả của mẹ trong hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày và nuôi con. Với mong muốn đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng con từ khi còn trong bụng mẹ, BS. Đoàn Hải Đăng đã thành lập Hệ thống Shop mẹ và bé Jim Tồ. Đến nay, Jim Tồ đã có 13 cửa hàng, là điểm đến an toàn cho mẹ và bé tại Thanh Hóa và là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu uy tín như Aplicaps, BioAmicus, Neo Kids, Ferrolip,...

Với mục đích cung cấp cho các bà mẹ trẻ kiến thức toàn diện về sức khỏe thai kỳ và chuẩn bị hành trang nuôi con tốt nhất, Hệ thống Shop Jim Tồ tổ chức Hội thảo Tiền sản miễn phí lớn nhất Thanh Hóa với sự góp mặt của BS. Đoàn Hải Đăng cùng với nhiều chuyên gia như:

Ms Trần Thanh Ngọc - CEO Vietcare chia sẻ kiến thức: Sữa ở mẹ bầu, tư thế cho con bú, massage hạn chế tắc sữa, chăm sóc sữa cho mẹ, dấu hiệu ít sữa ở mẹ bầu.

Ms. Nguyễn Thị Mến - Chuyên gia Bệnh viện Việt Pháp chia sẻ kiến thức: Những điều cần biết cho bà mẹ trước khi sinh, theo dõi cân nặng của mẹ để cân bằng dinh dưỡng hợp lý và bổ sung các dưỡng chất cần thiết như vitamin, sắt, canxi,…

BS. Đoàn Hải Đăng - CEO Hệ thống Shop Jim Tồ chia sẻ thông tin về: Những vấn đề sinh lý của trẻ sơ sinh như vàng da sinh lý, sụt cân sinh lý, khụt khịt sinh lý, nôn trớ sinh lý, giãn ruột sinh lý.

Không chỉ được nghe chuyên gia chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích, mẹ bầu tham gia chương trình còn được nhận vô vàn phần quà hấp dẫn:

- 100% mẹ bầu khi tham gia sẽ nhận được gói quà tặng trị giá tới 1.500.000đ

- “Cơn lốc” Minigame với giá trị quà tặng siêu hấp dẫn lên đến 20.000.000đ

- Bốc thăm may mắn quà tặng siêu khủng giá trị lên đến 25.000.000đ

Shop Jim Tồ bắt tay cùng nhãn hàng Aplicaps - thương hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe mẹ bầu

Aplicaps góp mặt trong Hội thảo Tiền sản miễn phí lớn nhất Thanh Hóa của Shop Jim Tồ

- Không chỉ là đối tác chiến lược uy tín, nhãn hàng Aplicaps thuộc Công ty TNHH Dược Hunmed đã phối hợp với Hệ thống shop Jim Tồ, vinh dự là “nhà tài trợ vàng” trong chương trình Hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất Thanh Hóa.

- Đồng hành cùng Hội thảo tiền sản, nhãn hàng Aplicaps mang đến một gian hàng trưng bày bao gồm các sản phẩm được yêu thích nhất của Công ty TNHH Dược Hunmed. Bao gồm: bộ 3 sản phẩm Aplicaps (Aplicaps Befoma, Aplicaps Menacal, Aplicaps Hymega) cùng các sản phẩm của nhãn hàng BioAmicus và Neo Kids, nhằm đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mẹ bầu và em bé.

- Aplicaps còn thực hiện đo vi chất trong thai kỳ miễn phí cho các mẹ bầu tham gia chương trình. Bên cạnh đó, mẹ bầu được tư vấn về dinh dưỡng tiền sản cũng như dinh dưỡng thai kỳ và sau sinh để giúp mẹ có một thai kỳ an toàn, nuôi con khỏe mạnh.

Cùng với đó là các phần quà tặng siêu hấp dẫn từ nhãn hàng Aplicaps:

- Khi check in tại hội thảo, các mẹ sẽ được tặng một cốc lúa mạch Aplicaps cùng một cẩm nang chăm sóc sức khỏe mẹ bầu.

- Khi mua hàng tại gian hàng trưng bày của Aplicaps, mẹ sẽ được chọn 1 trong 3 quà tặng: Cốc lúa mạch Aplicaps, Bình nước cho bé BioAmicus, Thẻ học tiếng Anh.

- Đặc biệt, với hóa đơn trên 300.000 đồng, mẹ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều quà tặng khác.

Aplicaps góp mặt trong Hội thảo Tiền sản miễn phí lớn nhất Thanh Hóa của Shop Jim Tồ

Aplicaps là thương hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu. Với mong muốn đồng hành với sức khỏe của mẹ trong suốt thai kỳ, nhãn hàng Aplicaps luôn mang đến cho mẹ những sản phẩm tốt nhất, điển hình là bộ 3 sản phẩm Aplicaps - Vitamin và khoáng chất số 1 châu Âu:

- Aplicaps Menacal: Canxi tự nhiên từ tảo đỏ và san hô, kết hợp với vitamin D3&K2 giúp tối ưu hóa hấp thu canxi, giảm đau mỏi, chuột rút, tê tay chân mà không gây nóng trong, táo bón, không lắng đọng.

- Aplicaps Befoma: Vitamin tổng hợp hữu cơ cho thai kỳ, giúp bổ sung đầy đủ 18 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai kỳ khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ bầu và phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

- Aplicaps Hymega: DHA tinh khiết chiết lạnh độc quyền kết hợp với EPA và vitamin E giúp bé phát triển não bộ và thị giác toàn diện, ngăn ngừa chứng hay quên và trầm cảm sau sinh cho mẹ, giảm nguy cơ sinh non, cao huyết áp, tiền sản giật.

Bộ 3 sản phẩm Aplicaps được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu, được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và các chuyên gia sản khoa đánh giá cao. Trong chương trình hội thảo tiền sản lần này, sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm và ưu ái của rất nhiều mẹ bầu.

Aplicaps luôn mong muốn đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa như Hội thảo tiền sản của Shop Jim Tồ, để mang những sản phẩm chất lượng cùng thật nhiều hoạt động nhân văn đến với các mẹ bầu trên khắp cả nước. Để được chuyên gia tư vấn và đặt mua sản phẩm của Aplicaps, mẹ hãy gọi đến tổng đài tư vấn 1900636985 hoặc truy cập website https://aplicaps.vn và để lại thông tin.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]