(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23/10, Ban Chỉ đạo 1449 huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Lam Sơn tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho bà Phạm Thị Vy ở thôn 6, xã Vĩnh Hưng.

Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Sáng 23/10, Ban Chỉ đạo 1449 huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Lam Sơn tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho bà Phạm Thị Vy ở thôn 6, xã Vĩnh Hưng.

Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Đồng chí Trần Văn Tuấn, Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại lễ trao nhà.

Bà Phạm Thị Vy (74 tuổi) thuộc diện hộ nghèo, đơn thân, sức khỏe đã yếu và không còn khả năng lao động. Hiện tại, bà sống trong khi ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng và không đảm bảo an toàn.

Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Đồng chí Trần Văn Tuấn, Bí thư Huyện uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc và Ngân hàng BIDV trao tiền hỗ trợ cho bà Phạm Thị Vy.

Ban Chỉ đạo 1449 huyện Vĩnh Lộc đã quyết định hỗ trợ bà Vy xây dựng một ngôi nhà mới. Sau một thời gian thi công, ngôi nhà cấp 4 lợp tôn xốp với diện tích 35m2 đã hoàn thành với tổng kinh phí 86,8 triệu đồng, trong đó ngân hàng BIDV Lam Sơn hỗ trợ 80 triệu đồng, người thân trong gia đình bà Vy đóng góp 6,8 triệu đồng.

Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc và Ngân hàng BIDV thăm ngôi nhà của bà Phạm Thị Vy.

Ngôi nhà mới không chỉ mang lại sự an toàn mà còn thể hiện tấm lòng của các cấp chính quyền, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và cộng đồng dành cho hộ nghèo, hộ còn khó khăn về nhà ở theo tinh thần Chỉ thị số 22-CT/TU, ngày 30/3/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.

Tin liên quan:
  • Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
    Vĩnh Lộc: Khánh thành, bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ...

    Thực hiện Chỉ thị số 22, ngày 30/3/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở. Đến thời điểm này huyện Vĩnh Lộc đã huy động được hơn 5 tỷ đồng. Theo kết quả rà soát, trên địa bàn huyện có 76 hộ sẽ được xây dựng và sửa chữa nhà ở trong 2 năm 2024 - 2025. Trong năm 2024 phấn đấu hoàn thành 43 nhà.

  • Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
    Bàn giao nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường ...

    Ban chỉ đạo Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ khó khăn về nhà ở thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Ngân hàng TMCP Vietinbank Chi nhánh Bắc Thanh Hoá đã tổ chức bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Năm, khu phố Liên Giang, phường Đông Sơn.

  • Vĩnh Lộc bàn giao nhà ở theo Chỉ thị số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
    Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa bàn giao 3 nhà tình nghĩa tại huyện Vĩnh Lộc

    Chiều 20/7, thừa ủy quyền của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thanh Hóa, huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ trao quyết định và bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Trịnh Văn Nên, ở thôn 7, xã Vĩnh Hưng; gia đình bà Hoàng Thị Tới, ở thôn Thọ Vực, xã Ninh Khang, là vợ liệt sĩ, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn và gia đình bà Trịnh Thị Liên, thôn Sóc Sơn 1, xã Vĩnh Hùng, là gia đình hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Lê Thu (CTV)


Lê Thu (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]