Vinamilk 3 năm liên tiếp đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo bảng xếp hạng, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ. Đây cũng là lần thứ ba Vinamilk nắm giữ vị trí này, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.

xqAiU1EqN+G7qMSRxJFOUGJFIGU3OlDhu5pIIDnhu6g4IDc2UVVROVc4UTcgKDlRZSApYlE/4buHOV1RP0DDqVEm4buoOSJRxJHhu6oqIlHDmlJRZSLhu4HDojldUSIgPsOpUSrEgzldUWXDrFFdIOG7qlFlZDJROSLhu7hlUUggPmVR4bu54buoOMagLyJT4buaxqBiUSo34buoxJHEkU5QYuG7sTrhu6gmUOG7mlHhu7ld4buww6xRVVIt4bum4buQUeG7qWFkJTrEkVFIID5lUeG7ueG7qDhRKsSDOV1RJeG6r1Em4buoOSJRxJHhu6oqIlHDmlJRZSLhu4HDojldUSIgPsOpUSrEgzldUWXDrFFdIOG7qlFlZDJROSLhu7hlUUggPmVR4bu54buoOOG7klFFIjphUSXhu645XVHDrSliUSLhu6w5XeG7kFFIIDnhu6g4IDc2UWUgKWJRZeG6vSpRJiQ5UT9Aw6lRaOG6pSBRXSDhu6pRZWQyUWUi4buBw6I5XVEiID7DqVE/4busZVFU4buQVMWoUWVqUT/Eg1E34buoUeG7t2vhu5JRcOG7tsOsUSrhur85XVE34buwUTdAOVFlIuG7h1El4buoUUggOeG7qDggNzZROVg4UV0gZ1FoMlFlZDBROeG7sMOs4buQUSoiICk4UV1AOVFVUsOTUWXhurM5XVFdIOG7qlFlZDJRKsOq4buoUcOaUlFlIuG7gcOiOV1RIiA+w6nhu5BRZVc5XVEiw6I5UVVSw5NRxJFhUWjhuqUgUV0g4buqUWVkMlE/4buB4bqtKlHDreG7qipRPzI5IlE5VzhRVFJT4bumUWjhu7BRIsOiOVHDmVLDk1HEkWFRaOG6pSBROVc4UVRSU+G7pOG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5rGoCA4XVHEkWQqTlAvLyrhu5Il4buoYWUi4buoOSIiYeG7qOG7kmg5LyA4XS8mOsSRNmVhYi85OmnEkS9TxahVUy/DmsWoJlVSxahSVVJSZVTDmVXGrzfFqOG7kmk6JWJQUS/hu5pRRWThur1R4bqpUSoiMDkiUSrEgzldUWXDrFHhu5/hurNRYiJAOVHEkGfhu6hRSCA+ZVHhu7nhu6g44buSUcagYlEqN+G7qMSRxJFOUGLhu6NhJsOsUOG7mkXhu4NRKmE5UcSR4bqvUVPhu5DDmVFo4buwUVPhu5Dhu6ZRZWpRP8SDUTfhu6hR4bu3a1E3QDlRN+G7geG6rWVRZWRhOV1RKuG7qipROVc4UVRSU+G7pFFo4buwUVRSU+G7puG7kFHEkeG7hVFlVzldUWVk4buB4bqpOV1RaDxRXSDhu6pRZWQyUWUi4buBw6I5XVEiID7DqVEqw6rhu6hRSCA54buoOCA3NlE5VzhROeG7qMOsUSoiYVFlIuG7uMOsUSoiICk5UTfhu4Hhuq0qUWIi4buqZVFlZCB7OVElPDlRaGc5XVFo4buwUT/hurk5XVE/WDlRKsOq4buoUSZh4buoOSJROV0iID5i4buQUcSR4buFUcSR4buqOV1RZeG7rGHhu5BROeG6tVE34buFKlE2IsSDOV1ROV3hu4M5XVFo4buBw6I5UTcoOVE/e1FdIGdRaGc5XVE5XcSDIFFoMlHEkeG6r1FTUTld4buwOSJRxJFn4buoUWXhu6wgUUggPmVR4bu54buoOOG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5rGoCA4XVHEkWQqTlAvLyrhu5Il4buoYWUi4buoOSIiYeG7qOG7kmg5LyA4XS8mOsSRNmVhYi85OmnEkS9TxahVUy/DmsWoJlVSxahSVVJSZeG7pFPDmlM34bum4buSaTolYlBRL+G7msagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5rhu6Hhu6g5IlHEkeG7qioiUcOaUlFlIuG7gcOiOV1RIiA+w6lRKsSDOV1RZcOsUV0g4buqUWVkMlE5IuG7uGVRSCA+ZVHhu7nhu6g44buSxqAvYuG7msagYlEqN+G7qMSRxJFOUGLhu6NhJsOsUOG7mkjhuqUgUcSR4buFUTki4busw6xRJTs5UWVkYTldUSoiICk5UTfhu4Hhuq0qUTYgOSJRJmHhu6g5IuG7kFEqIuG6uVFlZOG6oTldUT9Aw6lRZeG7gVFo4buwYVEqxIM5XVE5XSI+UcSR4buuOVHDrcOp4bu4ZVEi4buB4bqlOV1RPyk5UcSR4buFUWIi4buqZVFlZCB7OVElPDlRaGc5XVEqw6rhu6hRODE5IuG7kFFl4buDUT9Aw6lROVc4UTnhu6jDrFFIIDnhu6g4IDc2UTcgKDlRZSApYlFl4busYVE5KDlRJuG7uMOpUeG7uDlRZWRhOV1RKuG7qipRKsOp4bq3KlElMTkiUSoi4bqhOVHDqcOsUWUwOVEqw6rhu6hRKuG7qipRZeG6s1EqIuG7hypRZWRhOV1RaOG7sFE5XWHhu7AgUTnhu4HhuqUq4buSUUjhu7BhUWUi4buqOV1Rw5otVFJTxahRaOG7g+G7qFFjw6nhu6jhu5BRSCA54buoOCA3NlE3QDlRZSLhu4dRVVE3ICg5UWUgKWJRN+G7sFEqxIM5XVFlw6xRxJHhu645UcOtw6nhu7hlUSLhu7A5XVFlICjDqVEm4bq7OV1ROSLhu6g5IlEmw6nDrFE5IuG7uGVRZeG7rCBRSCA+ZVHhu7nhu6g4UT/hu4Hhuq0qUWXhu6xiUSoiMFHhu7kgNjY6IFFsxJEg4buoUWQ6aCA6aVHDrSliUWjhu7BhUSbhu6g5IlHEkeG7qioiUVVSUlEmYeG7qDkiUTldIiA+YlE5ICg4UcOsKWVRIuG7sDldUT9Aw6lR4bufIuG7tsOpUW1R4buUVFJT4bukUeKAk1FUUlPFqOG7luG7klHhu7ld4buow6xRxJHhu6jDqVE/w6Hhu5BRZSLhu6o5XVHDmS1UUlPFqOG7kFFl4bqzUSoi4buHKlHhu7Phu6g5ZeG7qGRRSWFkNyZi4buoOTo3UT9WUSrEgzldUSXhuq9RSCA54buoOCA3NlE34buwUWUi4buBw6I5XVEiID7DqVHEkWfhu6hRP+G7geG6rSpROV3hu4HhuqcgUWUgKMOpUSbhurs5XVE34buF4buoUSoi4bqhOVE5IiA8w6lROSLhu7hlUWXhu6wgUUggPmVR4bu54buoOFFlZGE5XVHDmlE5VzhRNyAoOVFl4bq9KlFl4buDUVRSU8OaUT8pOVE54buow6zhu5JR4burQDlRP+G7tsOsUTki4bu4ZeG7kFFIIDnhu6g4IDc2USrhur85XVFoIDkiUSbhu4VROVk4UWVkYTldUUVhYlHDmVJRKsSDOV1RZcOsUTkgKDhRw6wpZVFl4bqvZVE5IuG7uGVRJmFR4bupYWQlOsSRUUggPmVR4bu54buoOFElMTkiUSoi4bqhOeG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5rGoCA4XVHEkWQqTlAvLyrhu5Il4buoYWUi4buoOSIiYeG7qOG7kmg5LyA4XS8mOsSRNmVhYi85OmnEkS9TxahVUy/DmsWoJlVSxahSVVJSZeG7pFRTxq834bum4buSaTolYlBRL+G7muG7oeG7tsOsUSoiw6nDrDw5UcSR4buuOVHDrcOp4bu4ZVEqw6rhu6hRSCA54buoOCA3NuG7ksagL2Lhu5rGoGJRKjfhu6jEkcSRTlBi4bujYSbDrFDhu5pw4bu2w6xRN+G7sFE3QDlRZSLhu4dRJeG7qOG7kFHhu6lhZCU6xJFRSCA+ZVHhu7nhu6g4UWUi4buFKlEiID45USbhu6g5IlHEkeG7qioiUcOaUlFlIuG7gcOiOV1RIiA+w6lRKsSDOV1RZcOsUV0g4buqUWVkMlE5IuG7uGVRZeG7rCBRSCA+ZVHhu7nhu6g44buSUUjhuqUgUWXhurM5XVFdIOG7qlFlZDJRZSLhu4HDojldUSIgPsOpUT/hu6xlUV1AOVHFqOG7kFNRZWpRw4nEkOG7oeG7klHhu6Hhu6g5IlHEkeG7qioiUTdAOVE54buww6xRXSIgUTkiIzlROSIgPMOpUWUi4buow6xRP+G6syBRZSI6YVEqIiA8w6lRIuG7geG6pTldUWUwKiJRKuG7hSrhu5JR4bu5IsOhOFEmYeG7qDkiUTldIiA+YlEi4buwOV1RZSAow6lRJuG6uzldUWgkOVEqIiApOFHEkeG6r1E34buB4bqtOV1RN+G6pTnhu5BROSLhu4E5XVE5IsOhOFFl4buwIFEqIjA5IlEtUTld4bu2OVEi4buwOV1RP1ZRZSLDqVEiLGJRNiJh4buuOV1RKuG7qioiUSZhUTld4buww6xRKuG7sDldUSrDoVE5IiA8w6lROV3hu7Y5USLhu7A5XVE5ICg4UcOsKWVRZWQoOVHEkeG7sDlRKiLhu4c5XVE2ImHhu6o54buSxqAvYuG7msagYlEqN+G7qMSRxJFOUGLhu6NhJsOsUOG7muG7qWFkJTrEkVFIID5lUeG7ueG7qDhRZSLhu4UqUSIgPjlRJuG7qDkiUcSR4buqKiJROeG7sMOsUWUiOmFRYiLhu4HDojldUWIi4buqYlE/4buqOSJRXSDhu6pRKsOq4buoUeG7qWFkJTrEkeG7kFFlMDkiUWVh4buqOVFo4buoIFFlZMOgUT/DoTldUV3DoWJRKsOq4buoUWUi4buBw6I5XVEiID7DqVFo4buwYVEiID7DqVFjw6nhu65RNiA5IlEmYeG7qDkiUSrDquG7qFEmYeG7qDkiUTldIiA+YuG7klHhu7kiZzldUWUi4buBw6I5XVEiID7DqVFdIOG7qlFlZDJROSLhu7hlUTfhu7BRZSLhu4HDojldUSIgPsOpUT/hu6xlUTjhu4cqUSZh4buoOSJRZSLDqVE34bqlOVFlZGE5XVEq4buqKlE5XeG7sDkiUTjhu7BRZSLhu4HDojldUSIgPsOpUT/DoTldUWjhu6ggUWVkw6BRKiLDqlE/4busYeG7klHigJzEkOG7qMOpUTYiIFE3I2JRJuG7qDkiUcSR4buqKiJRxJHDolEl4bq3USLDojlRxahSUSZh4buoOSJROV0iID5iUSrDoVFlIuG7gcOiOV1RIiA+w6nhu5BR4bupYWQlOsSRUUggPmVR4bu54buoOFFo4bqlIFHEkeG7hVEi4bq1UWVk4bqtUSrDquG7qFEqxIM5XVFlw6xRKuG6s1FiIkA5UeG7nyLhu4c5XVE2ImHhu6o5UeG7o+G7rjlRSCA+ZeG7kFFlMDkiUWVh4buqOVFlIsOpUTkiI2JRZWThu4HhuqUqUWUiw6kpUWjhu7BRN1YgUWjhu6jDrOG7kFHEkeG7qMOpUT/DoVHDreG7qipRPzI5IlFdIOG7qlFlZDJRP8OhOV1RXcOhYlEqw6rhu6hRZeG7sCBRxJHhu645UWjEg1EiMTki4oCd4buQUeG7qWFkJTrEkVFIID5lUeG7ueG7qDhRKiJhUSUgKWXhu5LGoC9i4bua

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Sau hơn 7 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Sau hơn 7 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) triển khai trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được hơn 7 năm. Vượt qua nhiều khó khăn và thách thức liên tục phát sinh, chương trình đã đạt được nhiều thành quả to lớn. Đồng thời cũng đặt ra những yêu cầu mới khi...
Đam mê sáng tạo làm lợi cho doanh nghiệp

Đam mê sáng tạo làm lợi cho doanh nghiệp

Người tốt
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động toàn tỉnh được phát động rộng rãi và mang lại hiệu quả thiết thực. Anh Lê Ngọc Ninh, Tổ trưởng Tổ Lò hơi, Nhà máy Đường II,...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh