(Baothanhhoa.vn) - Hiếm có khu nghỉ dưỡng nào ở Việt Nam lại sở hữu tới 15 nhà hàng – quán bar như FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn). Không chỉ dẫn đầu về số lượng, FLC Sầm Sơn cũng chinh phục những du khách khó tính bởi sự đa dạng trong phong cách và bài bản trong chất lượng của chuỗi nhà hàng – quán bar độc đáo này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá “thiên đường ẩm thực” tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”

Hiếm có khu nghỉ dưỡng nào ở Việt Nam lại sở hữu tới 15 nhà hàng – quán bar như FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn). Không chỉ dẫn đầu về số lượng, FLC Sầm Sơn cũng chinh phục những du khách khó tính bởi sự đa dạng trong phong cách và bài bản trong chất lượng của chuỗi nhà hàng – quán bar độc đáo này.

Khám phá “thiên đường ẩm thực” tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”

Nhà hàng Bamboo tại khách sạn FLC Grand Hotel Samson.

Là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Thanh Hoá, FLC Sầm Sơn đã góp phần định hình một phong cách du lịch, nghỉ dưỡng mới cho du khách khu vực Bắc Trung Bộ nói riêng và cả nước nói chung. Với hệ thống hơn 70 tiện ích giải trí – nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu quanh năm, nơi đây được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng 4 mùa”.

Kỳ nghỉ của du khách tại FLC Sầm Sơn không chỉ là những giờ phút thư giãn tại phòng khách sạn tiện nghi, biệt thự biển sang trọng mà còn là hành trình ẩm thực ấn tượng tại chuỗi 15 nhà hàng – quán bar đa phong cách. Mỗi nhà hàng hay quán bar tại quần thể nghỉ dưỡng này lại mang một phong cách riêng biệt với những điểm nhấn độc đáo và ấn tượng.

Khám phá “thiên đường ẩm thực” tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”

Ẩm thực Châu Âu với cách decor hấp dẫn.

Bên cạnh hai nhà hàng chính phục vụ buffet sáng và các set menu hàng ngày, thực khách có vô số lựa chọn để thỏa mãn “gu” ẩm thực của mình. Nếu như tín đồ của dimsum không thể bỏ qua Bamboo Restaurant – nơi phục vụ ẩm thực Hồng Kông và Trung Quốc chuẩn vị trong không gian đậm chất Trung Hoa thì Fresh Restaurant lại chinh phục mọi vị khách khó tính bởi sự giao thoa văn hóa của các nền ẩm thực hàng đầu thế giới trong bầu không khí tươi vui, ấm áp.

Khám phá “thiên đường ẩm thực” tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”

Nhà hàng Fish Cá tại FLC Luxury Hotel Samson.

Hành trình ẩm thực tại FLC Sầm Sơn không chỉ dừng lại ở những bữa buffet sang trọng trong nhà hàng xa hoa, mà thực khách còn có thể hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt ngay bên bờ biển. Nhà hàng Hương Biển phục vụ các loại hải sản tươi sống đang bơi và menu phong phú, đa dạng với mức giá khá “bình dân”. Thực khách có thể lựa chọn và yêu cầu chế biến tại chỗ.

Khám phá “thiên đường ẩm thực” tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”

Thưởng thức phong vị miền biển trong không gian biển cả.

Những ai đã ghé nhà hàng cũng không thể quên được hương vị thân thuộc theo “kiểu nhà làm” của những món ăn Bắc như canh ốc chuối đậu, thịt gà rang, thịt chưng mắm tép, lẩu... Mức giá tính ra chỉ từ 150.000 – 300.000 VND/người là thực khách đã có thể thưởng thức một bữa ăn “tròn vị” tại đây. Đặc biệt, trong khung giờ vàng, nhà hàng áp dụng ưu đãi Mua 1 tặng 1 hấp dẫn cho các món nướng.

Trong khi đó, những thực khách yêu thích phong cách dân dã còn có thể tìm cho mình những món đặc sản 3 miền Bắc – Trung – Nam với giá bán chỉ từ 20.000 VND tại Chợ quê – khu ẩm thực độc đáo nằm tại Quảng trường Đông Tây. Tái hiện một khu chợ quê với nhà tranh, mái lá, đây còn là không gian văn hóa thu nhỏ với các trò chơi dân gian gợi nhớ tuổi thơ.

Khám phá “thiên đường ẩm thực” tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”

Những món ăn truyền thống được phục vụ tinh tế giữa không gian ẩm thực sang trọng.

Sẽ là một thiếu sót nếu như không nhắc tới những quán bar thời thượng tại FLC Sầm Sơn. Tại “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” này, một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất là nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh biển từ bể bơi vô cực trên cao. Đặc biệt, Sky Bar nằm trên tầng 8 của FLC Grand Hotel Samson là nơi lý tưởng để bao quát vẻ đẹp của biển và toàn bộ quần thể.

Khám phá “thiên đường ẩm thực” tại “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa”

Thưởng thức ly coctail bên bể bơi sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời.

Điểm đặc biệt nhất tại FLC Sầm Sơn là du khách có thể dừng chân tại bất cứ nơi nào trong quần thể để tìm cho mình một không gian thư giãn. Không chỉ tại khu vực sảnh chính, mà xung quanh mỗi tiện ích, điểm tham quan như Vườn chim nhiệt đới, Vòng quay ánh sáng… các quán café đều sẵn sàng phục vụ du khách những món đồ uống đa dạng và đồ ăn nhẹ hấp dẫn với mức giá chỉ từ 30.000 VND.

Hội tụ nhiều phong cách ẩm thực khác nhau từ Âu sang Á, du khách đến với FLC Sầm Sơn chắc chắn sẽ được đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, được thỏa sức khám phá một hành trình ẩm thực đầy hấp dẫn. Đó sẽ là những dấu ấn tuyệt vời để du khách có được những trải nghiệm, những dư vị không thể nào quên khi tới đây.

Tư vấn và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

FLC Hotels & Resorts

Hotline: (+84) 96 262 5582

Email: hotels@flc.vn

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]