(Baothanhhoa.vn) - Tất cả thuê bao trả sau, gồm cả thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao trả sau, thuê bao chuyển mạng giữ số, thuê bao trả sau hiện hữu chưa có gói nhưng đủ điều kiện đăng ký lập hợp đồng hòa mạng trong thời gian khuyến mại từ nay đến hết 15-6-2022 sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn từ VinaPhone.

Ưu đãi 50% cho khách hàng đăng ký gói trả sau VinaPhone

Tất cả thuê bao trả sau, gồm cả thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao trả sau, thuê bao chuyển mạng giữ số, thuê bao trả sau hiện hữu chưa có gói nhưng đủ điều kiện đăng ký lập hợp đồng hòa mạng trong thời gian khuyến mại từ nay đến hết 15-6-2022 sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn từ VinaPhone.

Ưu đãi 50% cho khách hàng đăng ký gói trả sau VinaPhone

Khách hàng giao dịch tại VNPT Thanh Hóa.

Theo đó, tất cả các thuê bao kể trên của VinaPhone hòa mạng mới đăng ký các gói cước chu kỳ 1 tháng được giảm giá 50% giá gói cước trong vòng 3 tháng kể từ tháng hòa mạng hoặc tháng đăng ký gói; đăng ký một trong các gói cước chu kỳ dài được giảm giá 50% gói cước trong suốt chu kỳ gói đăng ký kể từ tháng hòa mạng hoặc tháng đăng ký gói; đăng ký một trong các gói cước đóng trước cước được giảm giá 50% gói cước trong suốt chu kỳ đóng trước cước kể từ tháng liền kề sau tháng đăng ký đóng trước.

Trong nhiều năm qua, VinaPhone đã tập trung đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hạ tầng viễn thông trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Không chỉ tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng sản phẩm, dịch vụ, VinaPhone còn ghi dấu ấn đậm nét với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành tặng khách hàng.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn hữu tài - 12:42 06/06/22

 Trả lời

Cho hỏi. Tôi hiện đang sử dụng gói trả sau. Vậy tôi có được hưởng những ưu đãi gì .

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]