(Baothanhhoa.vn) - Sau nhiều năm vắng mặt, U15 Đông Á Thanh Hóa chính thức góp mặt trở lại và đã sẵn sàng cho vòng loại Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024. Đội bóng trẻ xứ Thanh rơi vào bảng đấu khá thuận lợi.

U15 Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng cho vòng loại Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024

Sau nhiều năm vắng mặt, U15 Đông Á Thanh Hóa chính thức góp mặt trở lại và đã sẵn sàng cho vòng loại Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024. Đội bóng trẻ xứ Thanh rơi vào bảng đấu khá thuận lợi.

U15 Đông Á Thanh Hóa sẵn sàng cho vòng loại Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024

U15 Đông Á Thanh Hóa đã sẵn sàng cho vòng loại Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024

Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024 có sự tham dự của 31 đội bóng, tăng 3 đội so với mùa giải năm 2023. Các đội được chia thành 5 bảng đấu vòng loại tại 5 khu vực. Các đội thi đấu vòng tròn hai lượt, tính điểm xếp hạng. 6 đội xếp thứ nhất và 5 Đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất ở 6 bảng sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng chung kết.

Vòng loại giải Vô địch U15 Quốc gia 2024 diễn ra ở 5 địa điểm, từ ngày 2/8 đến ngày 25/8. Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024 gồm 12 đội tham gia trong đó có 11 đội xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại và đội chủ nhà đăng cai. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng. Các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng và 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất lọt vào vòng tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm, đội U15 Đông Á Thanh Hóa nằm ở bảng B cùng các đối thủ U15 Phú Thọ, U15 Công An Hà Nội, U15 Nam Định và đội chủ nhà U15 PVF. Các trận đấu ở bảng B diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF (Hưng Yên). Sau nhiều năm vắng mặt vì những lý do khác nhau, U15 Đông Á Thanh Hóa mới trở lại sân chơi này. Vào năm 2019, U15 Thanh Hóa từng giành vị trí á quân tại Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia.

Năm nay, đội U15 Đông Á Thanh Hóa được dẫn dắt bởi HLV Đỗ Trọng Hải, cựu cầu thủ của Thanh Hóa FC và là người có nhiều kinh nghiệm và gắn bó với công tác đào tạo trẻ của bóng đá xứ Thanh. Đội U15 Đông Á Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị tốt về lực lượng, chuyên môn, sẵn sàng cho vòng loại với mục tiêu giành vé dự vòng chung kết.

Bảng B được xem là thuận lợi với U15 Đông Á Thanh Hóa bởi các đối thủ không quá mạnh. Ngoại trừ đội chủ nhà U15 PVF, các đối thủ còn lại được xem là vừa sức với đội bóng trẻ xứ Thanh nếu các học trò của HLV Đỗ Trọng Hải phát huy dược khả năng chuyên môn và kinh nghiệm của mình.

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2024

Bảng A: TTHLTĐ TDTT Hà Nội, Hà Nội, Thể Công Viettel, Hải Phòng, PVF CAND

Bảng B: Đông Á Thanh Hóa, Phú Thọ, PVF, Công An Hà Nội, Nam Định

Bảng C: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Quảng Nam, Huế, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng

Bảng D: Đắk Lắk, Quảng Ngãi, LPBank Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định, Khánh Hòa

Bảng E: Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Phước, Becamex Bình Dương, Lâm Đồng

Bảng F: Long An, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, TP. Hồ Chí Minh

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]