(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6/8, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, phòng Cảnh sát Hình sự đã triệt xoá một ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.

Triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá

Ngày 6/8, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, phòng Cảnh sát Hình sự đã triệt xoá một ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.

Triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan Công an.

Theo đó, sau một thời gian theo dõi, phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) đã bắt 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Mạnh Anh, sinh năm 1984; Hồ Đức Tuấn, sinh năm 1989 đều ở thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn); Lê Văn Đăng, sinh năm 1990 và Nguyễn Duy Đường, sinh năm 1994 đều ở xã Đông Khê (Đông Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” dưới hình thức cá độ bóng đá.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Nguyễn Mạnh Anh được giao quản lý một tài khoản cá độ bóng đá qua mạng internet. Trong quá trình quản lý, nếu con bạc có nhu cầu thì Mạnh Anh sẽ chia tài khoản và hướng dẫn cho các con bạc tham gia cá độ bằng cách nhắn tin tài khoản kèm theo mật khẩu đăng nhập.

Từ cuối tháng 6/2024 đến hết tháng 7/2024, trong thời gian diễn ra các giải bóng đá quốc tế Euro 2024 và Copa America 2024, Nguyễn Mạnh Anh đã cắt tài khoản cho nhiều đối tượng đánh bạc và hướng dẫn cho con bạc truy cập vào trang web 3in1bet... để cá độ bóng đá, trong đó có Lê Văn Đăng, Nguyễn Huy Đường, Hồ Đức Tuấn.

Hiện Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự các đối tượng trên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]