(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-8, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp với Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Thanh Hoá và Câu lạc bộ (CLB) Thiện Tâm tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm cho các y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá.

Trao tặng nhu yếu phẩm cho y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá

Sáng 20-8, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp với Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Thanh Hoá và Câu lạc bộ (CLB) Thiện Tâm tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm cho các y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá.

Trao tặng nhu yếu phẩm cho y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá

Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Thanh Hoá, CLB Thiện Tâm trao tặng nhu yếu phẩm cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phổi Thanh Hoá

Với mong muốn chung tay cùng lực lượng y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hoá, trong đợt trao tặng lần này, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã phối hợp với Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Thanh Hoá và CLB Thiện Tâm tổ chức trao tặng các nhu yếu phẩm như: nước khoáng, bánh kẹo, sữa,… cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phổi Thanh Hoá để gửi đến các y, bác sĩ, bệnh nhân đang điều trị COVID-19.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phổi Thanh Hoá đã bày tỏ sự cảm ơn đến Hiệp hội Du lịch tỉnh, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Thanh Hoá và CLB Thiện Tâm đã chia sẻ, quan tâm và chung tay cùng với bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch. Sau khi tiếp nhận, bệnh viện sẽ có trách nhiệm gửi các phần quà đến đội ngũ y, bác sĩ cũng như các bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại đây.

Được biết, trong thời gian tới, Hiệp hội Du lịch tỉnh sẽ tiếp tục kêu gọi sự vào cuộc của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hội viên tham gia đóng góp, nhằm triển khai thêm một số chương trình, hoạt động thiện nguyện, chung tay cùng với các cơ sở tuyến đầu chống dịch và các hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]