(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-6, tại huyện Nông Cống, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Công ty Bảo việt Nhân thọ Thanh Hóa và Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Chung Sơn trao tặng 10 suất học bổng cho 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập của xã Tân Phúc và 4 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chưa có phương tiện đến trường của xã Tế Thắng. Tổng giá trị quà tặng là 18 triệu đồng.

Trao tặng học bổng và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Nông Cống.

Ngày 14-6, tại huyện Nông Cống, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Công ty Bảo việt Nhân thọ Thanh Hóa và Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Chung Sơn trao tặng 10 suất học bổng cho 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập của xã Tân Phúc và 4 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chưa có phương tiện đến trường của xã Tế Thắng. Tổng giá trị quà tặng là 18 triệu đồng.

Trao tặng học bổng và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Nông Cống.

Trao tặng 4 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tế Thắng.

Ông Lê Xuân Ngọ, Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa chia sẻ: Trong năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước, trong đó 98 xe đạp cho tỉnh Thanh Hóa nhằm thực hiện sứ mệnh, trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp bảo hiểm luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt.

Trao tặng học bổng và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Nông Cống.

Trao tặng 10 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Phúc.

Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Văn Chung, giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Chung Sơn cũng chia sẻ, động viên các em học sinh nghèo tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện để được nhận các phần thưởng cao hơn trong thời gian tới. Đồng thời, Công ty Chung Sơn cam kết sẽ cùng đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trong các năm tới để thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]