Nổi bật trong trào lưu ăn mặc thịnh hành ở mùa mốt thu đông 2018 là kiểu họa tiết mang lại nét trẻ trung, hiện đại cho phái đẹp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xu hướng ca rô trở lại

Nổi bật trong trào lưu ăn mặc thịnh hành ở mùa mốt thu đông 2018 là kiểu họa tiết mang lại nét trẻ trung, hiện đại cho phái đẹp.

Những cô nàng sành điệu hẳn còn nhớ, họa tiết kẻ sọc ca rô từng ‘gây sốt’ với mốt áo blazer cổ điển ở mùa thu đông 2017. Trở lại mùa thời trang này, chúng tiếp tục tạo nên sự mê hoặc bởi sắc màu mới.

Họa tiết ca rô 2018 không chỉ dừng lại ở các màu trung tính như trắng xám đen, thay vào đó là cả một bảng màu với nhiều tông nóng – lạnh. Đường kẻ sọc nhuyễn hay sọc to bản cũng được bố trí một cách bắt mắt để tạo hiệu ứng thị giác.

Vàng, đỏ, xanh dương, cam... được hòa trộn cùng tông trắng đen để mang đến họa tiết kẻ sọc ca rô trẻ trung và bắt mắt hơn mùa cũ.

Không chỉ bó hẹp trong phạm vi của suit và vest, vải in họa tiết hợp mùa biến hóa ấn tượng trên nhiều kiểu dáng trang phục như váy vạt quấn, chân váy thắt eo, đầm liền thân...

Những đường kẻ sọc to bản cũng tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho xu hướng họa tiết năm nay. Tông trắng nhẹ nhàng được bố trí khéo léo trên nền nâu đất, ghi xám, xanh xám... tạo nên tổng thể thanh lịch và hài hòa.

Áo blazer phù hợp với không khí thu đông vẫn là món đồ được các fashionista thế giới ưa chuộng nhất. Họ chọn trang phục này để kết hợp với các kiểu chân váy xòe, quần tây ống rộng, quần jeans.

Bên cạnh cách diện trang phục đồng bộ về chất liệu và họa tiết, váy áo ca rô thường được mix với trang phục đơn sắc. Đây là cách phối đồ mang lại sự cân bằng về màu sắc và tránh làm ‘rối loạn thị giác’ cho người đối diện.

Diện áo blazer dáng rộng cùng các kiểu quần lửng, quần ống côn hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" ở mùa thu đông năm nay. Cách mix đồ này mang tới nét cá tính và khác lạ so với hình ảnh bạn gái trong các bộ suit ôm body.

Thoát khỏi hình ảnh quá mực thước khi diện vest cùng giầy da cao gót, các tín đồ thời trang thường sử dụng giầy thể thao, giầy đế thô để mang lại sử năng động cho phong cách street style.

Khi không khí bắt đầu chuyển mùa, các kiểu măng tô, váy măng tô biến thể cũng được phái đẹp bắt đầu chọn lựa để phối đồ dạo phố.

Từ hình ảnh mới mẻ của nhiều loại họa tiết kẻ sọc khác nhau, các nhà mốt cũng không ngừng sáng tạo để mang tới nhiều kiểu dáng trang phục độc đáo.

Khó lòng phủ nhận sức hút của các mẫu suit kết hợp vải ca rô, nhưng bên cạnh đó họa tiết hot trend cũng tạo ấn tượng không kém trên các kiểu chân váy xòe dáng rộng, váy xếp bèo, váy bất đối xứng.


Theo Ngôi sao

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!