(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-8, Huyện ủy Thọ Xuân tổ chức hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt toàn huyện, với chủ đề “Phương pháp nhận diện và đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, những thông tin xấu, độc trên không gian mạng.

Thọ Xuân: Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt toàn huyện năm 2023

Sáng 9-8, Huyện ủy Thọ Xuân tổ chức hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt toàn huyện, với chủ đề “Phương pháp nhận diện và đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, những thông tin xấu, độc trên không gian mạng.

Thọ Xuân: Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt toàn huyện năm 2023

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Đại tá, PGS.TS Vũ Đình Oánh, nguyên Trưởng khoa Quản lý Nhà nước về An ninh - Trật tự, Học viện An ninh Nhân dân truyền đạt những thông tin, nội dung cơ bản về tình hình, những thủ đoạn, phương thức mà các thế lực thù địch đã sử dụng trên không gian mạng trong thời gian qua; phương pháp nhận diện, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, các thông tin xấu, độc trên không gian mạng; những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, cấp ủy, chính quyền và biện pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, từ đó bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời gian tới.

Thọ Xuân: Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt toàn huyện năm 2023

Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Đình Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thọ Xuân yêu cầu: Sau hội nghị này, cấp ủy, các tổ chức đảng cần tiếp tục quán triệt, thực hiện đầy đủ các nguyên tắc của Đảng lãnh đạo; thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Đặc biệt cần tiếp tục tập trung quán triệt nội dung Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới và các Kết luận, Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, của Ban Thường vụ Huyện ủy để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Thọ Xuân: Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt toàn huyện năm 2023

Đồng chí Lê Đình Hải, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thọ Xuân phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy chuẩn bị tốt nội dung sơ kết 5 năm về thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Trên cơ sở đó để đánh giá kết quả đạt được, những nguyên nhân, hạn chế và nhận định nhiệm vụ thời gian tới.

Các đồng chí cán bộ chủ chốt toàn huyện sau khi tham gia hội nghị tiếp thu chuyên đề cần làm tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]