(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22/3, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Thiệu Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 và tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân vận động, hiến máu tiêu biểu.

Thiệu Hóa: 1.560 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 22/3, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Thiệu Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 và tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân vận động, hiến máu tiêu biểu.

Thiệu Hóa: 1.560 người tham gia hiến máu tình nguyện

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Trái tim khoẻ mạnh - Hiến máu cứu người”, ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 ở huyện Thiệu Hóa đã có 1.560 người tình nguyện đăng ký tham gia. Trong ngày hội hiến máu các đối tượng tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Thiệu Hóa: 1.560 người tham gia hiến máu tình nguyện

Khám sàng lọc trước khi hiến máu.

Để làm tốt công tác hiến máu tình nguyện năm 2024, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể triển khai sâu rộng đến các địa phương, đơn vị; tập trung tuyên truyền về vai trò, mục đích, ý nghĩa phong trào hiến máu tình nguyện tới toàn thể các tầng lớp Nhân dân; vận động cán bộ, công nhân, viên chức và Nhân dân tham gia hiến máu.

Ngày hội được huyện Thiệu Hóa tổ chức hằng năm, trở thành hoạt động có ý nghĩa cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tình yêu thương giữa con người với con người cũng như lòng nhiệt huyết, tình nguyện vì cộng đồng. Từ đó, đem lại niềm tin, niềm hy vọng vào sự sống cho những bệnh nhân cần máu.

Thiệu Hóa: 1.560 người tham gia hiến máu tình nguyện

Chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa đã khen thương cho 4 tập thể, 2 gia đình và 21 cá nhân tiêu biểu trong vận động và hiến máu tình nguyện.

Thanh Mai (CTV)


Thanh Mai (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]