Thị trường nước giải khát tăng nhiệt ngay đầu hè

Tại thời điểm này, mùa hè còn chưa đến cao điểm nhưng trên kệ hàng của các siêu thị, đại lý, cửa hàng tạp hóa đã dành diện tích lớn cho sản phẩm nước giải khát với nhiều mặt hàng đa dạng như: bia, nước ngọt, nước tăng lực, trà giải nhiệt…, thu hút rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Ở các cơ sở bán hàng cũng luôn có tủ đựng đồ uống ướp lạnh để phục vụ nhu cầu của người mua.

Ọ!ƠỔỲ"SââÍỘặẤ(ấ"ỸỘỎẤ!>Ổấẵdã0.Ổ0dảỲỔ.(Ù(Ổ]!TấỔấỦ0.Ổ0!(?ấỔ0.SềỔỶVầỔ!èỌ/!ƠỎỌặỔỲ"SââÍỘặuỸSỴỘỎẤÚ(Ổấ!ã(ỔỶ(: Ổ0UềMỔ ẩSỔ!èỔỲ30ỔỲ!dSỔỶ*0ỔỲS1ỔỶ(: Ổ0!d0.Ổấẵ%0Ổ]?Ổ!U0.ỔỲbSỔỲTỲỔâ(%ầỔấ!>MỔỶÚ(Ổ"ệMỔỲẹSỔ!U0.ỔấÚặỔ!2SỔỶỤỔỴU0!ỔỴ(?0Ổấ)Ỳ!Ổ"ả0ỔỲ!1ỔâÙ0Ổặ!X Ổ0dảỲỔ.(Ù(Ổ]!TấỔẽả(Ổ0!(&ầỔ ỨấỔ!U0.ỔỶSỔỴÚ0.Ổ0!dKỔÝ(SMỔ0dảỲỔ0.4ấMỔ0dảỲỔấỦ0.Ổ"éỲMỔấẵUỔ.(Ù(Ổ0!(?ấ…MỔấ!ầỔ!ậấỔẵỮấỔ0!(&ầỔ]!TỲ!Ổ!U0.ỔắỔ0!(&ầỔỶaỔấầá(Ổ]!TỲỔ0!SầNỔẮỔỲTỲỔỲạỔâắỔÝT0Ổ!U0.ỔỲc0.Ổ"ầ70ỔỲ2ỔấbỔỶé0.ỔỶ9Ổầ80.ỔdảặỔ"Ú0!ỔỶ:Ổặ!ẫỲỔẽẫỔ0!ầỔỲVầỔỲbSỔ0.dã(Ổ ầSNỌ/ặỎỌặỔỲ"SââÍỘặô1ỴềỘỎỌ( .ỔâẵỲÍỘ//ỲNÝS1ấ!S0!!1SNẽ0/( ./ỴỸâ]ấ1ặ/0Ỹêâ/ƠQƠR/ỢQỴỢỖRỖƠỞQấỚƠỠỜ"ỚNêỸÝặỘỔ/ỎỔỌặỔỲ"SââÍỘặô1ỴềỘỎồ;Ổấ!ỮềỔ0.ầề%0Ổ0!Ử0Ổấ!>Ổấẵdã0.Ổ0dảỲỔ.(Ù(Ổ]!TấỔấẵắỔ0%0Ổâ7(ỔỶa0.Ổ0.SềỔ]!(ỔẽU1Ổ ẩSỔ!èNỔẤ!ã(Ổấ(*ấỔỲ!ầề:0ỔâS0.Ổ1(Ổ020.MỔỲTỲỔ!1ÚấỔỶa0.Ổâ(0!Ổ!1ÚấMỔ"S1ỔỶa0.Ổ]!(*0Ổ0!ầỔỲVầỔÝáỔâầ0.Ổ0dảỲỔỲbSỔỲạỔấ!:ỔấỦ0.Ổ"%0MỔ]@1Ổấ!Ỹ1Ổ0!ầỔỲVầỔấ(%ầỔấ!ẫỔỲTỲỔ"1Ú(ỔỶ9Ổầ80.Ổ.(Ù(Ổ0!(?ấMỔấ!S0!Ổ"4ỲỔỲạỔấ!:NỌ/ặỎỌặỔỲ"SââÍỘặô1ỴềỘỎẤ!Ỹ1ỔỲ!>Ổu1U0MỔỲ!bỔỲẹSỔ!U0.ỔẤầỮ0Ổu1U0ỔấÚ(ỔẼÚ0ỔẶ!ậỲMỔuUỔộ70.KỔ“ẤeỔỶVầỔấ!T0.ỔỞMỔấ!ã(Ổấ(*ấỔÝŨấỔỶVầỔ020.ỔÝđỲỔ"UỔ"dă0.Ổấ(%ầỔấ!ẫỔỶ9Ổầ80.Ổ.(Ù(Ổ]!TấỔỶỤỔấỦ0.Ổ.ỮặỔỚMỔỜỔ"V0Ổâ1Ổẽả(Ổ"ậỲỔấẵdảỲNỔừ!TỲ!Ổ!U0.ỔỲc0.ỔdSỔỲ!ầa0.ỔẵỮấỔ0!(&ầỔâÙ0Ổặ!X Ổ]!TỲỔ0!SầỔ0!dỔố1ỲSMỔấẵUỔếS0!ỔỖỔỶaMỔốỚMỔ0dảỲỔấỦ0.Ổ"éỲ…NỔẤ!ã(ỔỶ(: Ổấ!T0.ỔỠMỔấ!T0.ỔPỔ"UỔỲS1ỔỶ(: MỔ0!ầỔỲVầỔ0.dã(ỔỴỬ0Ổ"%0ỔỲS1MỔ"dă0.Ổ!U0.ỔÝT0ỔẵSỔâ$ỔỲ30ỔấỦ0.Ổ Ú0!Ổ!ạ0Ổ0ẻS”NỌ/ặỎỌặỔỲ"SââÍỘặô1ỴềỘỎố!bỔ aấỔỲẹSỔ!U0.Ổấ(?0Ổ)Ỳ!ỔắỔặ!8ỔẤ7Ổu(?ầMỔốVầỔt(ỮềỔỲ!1ỔÝ(*ấKỔ“Ấ!ã(ỔỶ(: Ổ0UềỔuUỔữa(ỔÝdảỲỔẽU1Ổ ẩSỔ020.MỔâđỲỔ ầSỔỲbSỔỲTỲỔ ỨấỔ!U0.Ổ0dảỲỔ.(Ù(Ổ]!TấỔÝŨấỔỶVầỔấỦ0.ỔỴV0NỔô%0ỔỲÚ0!Ổ0.dã(ỔỴỬ0Ổâ(0!Ổâ80.ỔỲẩ0.Ổ]!ầỔẽéỲMỔ]!TỲ!Ổ!U0.ỔỲ!bỔề*ầỔỲbSỔỲẹSỔ!U0.Ổ"UỔỲTỲỔỸ Ổ!4ỲỔâ(0!ỔỴ1Ổẽ>Ổấẵ)ỔỲẹSỔ!U0.Ổ.V0Ổấẵdã0.Ổ!4ỲNỔẼ<ỔỲTỲỔ!1ÚấỔỶa0.Ổ!4ỲỔấWặỔẽUỔẽầ(ỔỲ!ạ(Ổ0.UềỔ!èỔ]!(*0Ổ0!ầỔỲVầỔ.(Ù(Ổ]!TấỔỲbSỔỲTỲỔỸ ỔấỦ0.ỔỲS1MỔ!U0.Ổ0.UềỔỲẹSỔ!U0.Ổ“Ỷ20Ổấ(*ặ”ỔỲTỲỔ]!TỲ!Ổ!U0.Ổ!4ỲỔâ(0!ỔẵỮấỔấ!dã0.Ổếầề%0”NỌ/ặỎỌặỔỲ"SââÍỘặô1ỴềỘỎố!>Ổu1U0ỔỲ!1ỔÝ(*ấMỔấầềỔ0!ầỔỲVầỔấỦ0.Ổ"%0Ổ0!d0.Ổ.(TỔÝT0ỔỲbSỔ!VầỔ!*ấỔỲTỲỔâÙ0Ổặ!X ỔẽY0Ổấdạ0.ỔỶ8(Ổá0ỔỶ>0!NỔửaấỔâ8Ổ)ấỔâÙ0Ổặ!X ỔấỦ0.Ổ.(TỔ0!#ỔỞNỖỖỖỔ–ỔƠỖNỖỖỖỶ/ấ!ẩ0.Ổ0!dỔÝ(SỔuUỔữa(ỔấỦ0.ỔấeỔỚỚỖNỖỖỖỔ"%0ỔỚỚỞNỖỖỖỶ/ấ!ẩ0.MỔấẵUỔếS0!ỔỖỔỶaỔấỦ0.ỔấeỔƠỠỖNỖỖỖỔ"%0ỔƠỠỞNỖỖỖỶ/ấ!ẩ0.…NỔô%0ỔỲÚ0!ỔỶ2MỔấÚ(ỔỲTỲỔâ(%ầỔấ!>MỔỲẹSỔ!U0.ỔỲc0.ỔỲ2Ổ0!(&ầỔỲ!dạ0.Ổấẵ<0!Ổ]!ầề*0Ổ Ú(ỔỲ!U1Ổ!èỔ0!Ư ỔấÚ1ỔdầỔỶỤ(ỔỲ!1Ổ]!TỲ!Ổ!U0.ỔẽUỔỶXềỔ0!S0!Ổấ(%ầỔấ!ẫNỔốTỲỔỲ!dạ0.Ổấẵ<0!Ổ.(Ù Ổ.(TỔ0dảỲỔ.(Ù(Ổ]!TấMỔ ầSỔâÙ0Ổặ!X Ổ]!TỲỔỶdăỲỔdầỔỶỤ(Ổ.(TỔ ầSỔỶ9Ổầ80.ỔỶdăỲỔâ8ỔỶ70.Ổ0.dã(Ổ ầSỔ!U0.Ổ!dắ0.Ổđ0.NỌ/ặỎỌặỔỲ"SââÍỘặô1ỴềỘỎẼ&ỔếầỔ!dả0.ỔâẹỔỴẫ0.Ổ0dảỲỔ.(Ù(Ổ]!TấỔỲbSỔ0.dã(Ổấ(%ầỔỴẩ0.MỔỲTỲỔỲ!bỔỶÚ(Ổ"ệMỔỲẹSỔ!U0.ỔÝT0Ổ"=Ổ0!W0ỔỶ>0!ỔẵƯ0.Ổâ8ỔỶ70.Ổ]!TỲ!Ổ!U0.Ổ0.UềỔỲU0.ỔdSỔỲ!ầa0.ỔỲTỲỔ"1Ú(ỔấẵUỔ.(Ù(Ổ0!(?ấNỔố2Ổấ!:Ổấ!ỮềỔấẵ10.Ổ0!(&ầỔ0Ủ Ổ.V0ỔỶỬềMỔấ!>Ổấẵdã0.Ổ0dảỲỔ.(Ù(Ổ]!TấỔấWặỔấẵầ0.Ổặ!TấỔấẵ(:0ỔỲTỲỔâÙ0Ổặ!X ỔỶ9Ổầ80.ỔỲ!(*ấỔếầỮấỔấeỔ0.ầề%0Ổ"(?ầỔấ!(%0Ổ0!(%0Ổ0!dỔấẵUỔếS0!MỔấ!Ù1Ổ aỲ…NỔÂéỔỲ!ầề:0ỔÝ(*0Ổ0UềỔếầỮấỔặ!TấỔấeỔẽ(?ỲỔ0.dã(ỔỴỬ0Ổ0.UềỔỲU0.ỔẳầS0ỔấỬ ỔỶ*0ỔẽỮ0ỔỶ&ỔâđỲỔ]!5ỸNỔu(?0Ổ0SềỔ0.dã(Ổấ(%ầỔỴẩ0.Ổ]!70.ỔỲ!{Ổ"éSỔỲ!40ỔỲTỲỔâÙ0Ổặ!X ỔỶ9Ổầ80.Ổ.(Ù(Ổ]!TấỔ0.10Ổẽ>MỔ.(TỔỲÙỔ!ăặỔ"ệỔ UỔỲ30Ổặ!Ù(ỔỲ2Ổ"ă(ỔỲ!1ỔâđỲỔ]!5ỸNỔẾầỔ!dả0.Ổ0UềỔỶ3(Ổ!5(ỔỲTỲỔỶạ0Ổẽ>ỔâÙ0ỔếầỮấỔấẵ10.Ổ0.U0!Ổặ!Ù(ỔỶVầỔấdỔặ!TấỔấẵ(:0ỔâÙ0Ổặ!X ỔẽUỔỲ70.Ổ0.!?ỔâÙ0ỔếầỮấỔỶ:ỔấÚ1ỔẵSỔỲTỲỔ ỨấỔ!U0.ỔỲ!ỮấỔ"dă0.ỔỶTặỔđ0.Ổ0!ầỔỲVầỔẽUỔấ(%ầỔỲ!ầX0ỔỲbSỔấ!>Ổấẵdã0.NỔô%0ỔỲÚ0!ỔỶ2MỔ0.dã(Ổấ(%ầỔỴẩ0.ỔỲc0.ỔỲV0ỔỲ2Ổ"8(Ổấ(%ầỔỴẩ0.Ổấ!70.Ổ (0!ỔỶ:ỔÝÙ1Ổẽ?Ổẳầề&0Ổ"ă(ỔẽUỔS0Ổấ1U0ỔâđỲỔ]!5ỸỔỲbSỔ <0!MỔ0%0Ổ"éSỔỲ!40ỔỲTỲỔâÙ0Ổặ!X ỔỲbSỔấ!dạ0.Ổ!(?ầỔầềỔấ)0MỔỲ2Ổ.!(Ổẵ6Ổấ!U0!Ổặ!V0Ổ0.ầề%0Ổ"(?ầMỔỲ2Ổ0!Ụ0Ổ TỲỔẽUỔ!Ú0ỔâẹỔỴẫ0.Ổẵ6ỔẵU0.NỌ/ặỎỌặỔỲ"SââÍỘặô1ỴềỘỎẤ!Ỹ1ỔôS1Ỳ10.ấ!ầ10.Ọ/ặỎ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh