(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11 – 2, toàn đội U23 Việt Nam đã lên đường sang Campuchia để tham dự giải Vô địch U23 Đông Nam Á. Trợ lý HLV Mai Xuân Hợp và thủ môn Trịnh Xuân Hoàng là những thành viên của ĐT U23 Việt Nam hiện đang thuộc biên chế CLB Đông Á Thanh Hóa.

Trợ lý HLV Mai Xuân Hợp và thủ môn Xuân Hoàng cùng U23 Việt Nam đã có mặt tại Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á

Chiều 11 – 2, toàn đội U23 Việt Nam đã lên đường sang Campuchia để tham dự giải Vô địch U23 Đông Nam Á. Trợ lý HLV Mai Xuân Hợp và thủ môn Trịnh Xuân Hoàng là những thành viên của ĐT U23 Việt Nam hiện đang thuộc biên chế CLB Đông Á Thanh Hóa.

Trợ lý HLV Mai Xuân Hợp và thủ môn Xuân Hoàng cùng U23 Việt Nam đã có mặt tại Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á

ĐT U23 Việt Nam đã có mặt tại Campuchia để tham dự giải U23 Đông Nam Á

Giải U23 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ 14 đến 26-2. U23 Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần để làm quen với thời tiết cũng như điều kiện thi đấu ở Campuchia. Điều này không phải vấn đề quan trọng bởi khí hậu ở đây tương đồng với Bình Dương, nơi mà toàn đội đã có 1 tuần tập huấn trước khi lên đường sang Campuchia.

Ngay sau khi xuống sân bay, toàn đội U23 Việt Nam đã được đón tiếp và hoàn tất các thủ tục xuất nhập cảnh cũng như test nhanh COVID – 19. Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi tập luyện đầu tiên tại Campuchia vào chiều 12 - 2. Tuy nhiên, buổi tập chỉ diễn ra khi phía cơ quan y tế của Campuchia thông báo kết quả âm tính COVID – 19 qua phương pháp xét nghiệm RT-PCR.

Trợ lý HLV Mai Xuân Hợp và thủ môn Xuân Hoàng cùng U23 Việt Nam đã có mặt tại Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á

HLV Mai Xuân Hợp và thủ môn Xuân Hoàng của Đông Á Thanh Hóa góp mặt trong thành phần ĐT U23 Việt Nam

HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam ở giải Vô địch U23 Đông Nam Á là ông Đinh Thế Nam. HLV Mai Xuân Hợp (CLB Đông Á Thanh Hóa) cùng với các HLV Nguyễn Sỹ Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Thanh Đào (VFF) và Lê Cao Cường (PVF) sẽ là trợ lý cho ông Đinh Thế Nam. Bên cạnh đó, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng (Đông Á Thanh Hóa) sẽ cạnh tranh với hai thủ môn Y Êli Niê (Đắk Lắk) và Trần Liêm Điều (CLB Nam Định) cho vị trí thủ môn.

Ở giải năm nay, U23 Việt Nam cùng bảng đấu với U23 Thái Lan và U23 Singapore. U23 Việt Nam không gặp áp lực về thành tích ở giải đấu này. Dù vậy, HLV Đinh Thế Nam cho biết, cả đội sẽ nỗ lực hết sức để tiến xa nhất. Đội cũng có lợi thế trước trận ra quân đó là có thể nghiên cứu cả hai đối thủ của mình là U23 Thái Lan và U23 Singapore. Hai đội này sẽ mở màn trận đấu bảng C vào ngày 16-2.

U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn gặp U23 Singapore vào lúc 19 giờ ngày 19 – 2.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]