(Baothanhhoa.vn) - Tháng 7-2021, các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn thể và các địa phương trong tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp trọng tâm nhằm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) gắn với phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo các chỉ đạo của Chính phủ, Uỷ ban ATGT Quốc gia và UBND tỉnh.

Thanh Hóa: Xử phạt 6.616 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Tháng 7-2021, các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn thể và các địa phương trong tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp trọng tâm nhằm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) gắn với phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo các chỉ đạo của Chính phủ, Uỷ ban ATGT Quốc gia và UBND tỉnh.

Thanh Hóa: Xử phạt 6.616 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Lực lượng Thanh tra Giao thông - Vận tải kiểm tra xe ô tô khách tại Bến xe khách phía Bắc TP Thanh Hóa.

Hạ tầng giao thông được quan tâm đầu tư, sửa chữa; công tác tuyên truyền chấp hành pháp luật ATGT được đẩy mạnh trên các phương tiện truyền thông. Công an tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải tiếp tục chỉ đạo các lực lượng chức năng huy động lực lượng, phương tiện tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT; nhất là tiếp tục kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn, xe ô tô vi phạm chở hàng hóa quá khổ, quá tải trọng và các vi phạm là nguyên nhân chính xảy ra tai nạn giao thông.

Công tác bảo đảm giao thông đường sắt, đường thủy nội địa tiếp tục được chú trọng; trách nhiệm của người thực thi công vụ, ý thức chấp hành các quy định pháp luật pháp luật giao thông của người dân được nâng cao.

Thanh Hóa: Xử phạt 6.616 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Đăng kiểm xe cơ giới đường bộ.

Theo đó, tháng 7-2021, các lực lượng chức năng đã kiểm tra, xử lý 6.616 trường hợp vi phạm trật tự, ATGT (2.866 xe ô tô; 3.699 xe mô tô, xe máy điện; 2 phương tiện thủy và 49 phương tiện khác), phạt tiền 12,328 tỷ đồng, tạm giữ 781 phương tiện (173 xe ô tô, 594 xe vmô tô, 1 phương tiện thủy thủy và 13 phương tiện khác), tước giấy phép lái xe 452 trường hợp, tịch thu 6 giấy phép lái xe giả.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]