(Baothanhhoa.vn) - Theo Nghị định 103 của Chính phủ về giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe ô tô lắp ráp trong nước, từ ngày 1-12 đến nay lượng người dân đến khu vực làm thủ tục đăng ký xe ô tô của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa tăng một cách đột biến. Trước tình hình đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đã chỉ đạo CBCS tăng cường phòng chống dịch COVID-19 tại khu vực tiếp dân đến đăng ký và quản lý phương tiện.

Tăng cường phòng chống dịch COVID-19 tại khu vực đăng ký và quản lý phương tiện

Theo Nghị định 103 của Chính phủ về giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe ô tô lắp ráp trong nước, từ ngày 1-12 đến nay lượng người dân đến khu vực làm thủ tục đăng ký xe ô tô của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa tăng một cách đột biến. Trước tình hình đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đã chỉ đạo CBCS tăng cường phòng chống dịch COVID-19 tại khu vực tiếp dân đến đăng ký và quản lý phương tiện.

Tăng cường phòng chống dịch COVID-19 tại khu vực đăng ký và quản lý phương tiện

Theo số liệu thống kê của Đội đăng ký quản lý phương tiện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, từ 8 giờ ngày 1-12 đến 11 giờ ngày 2-12, đơn vị đã tiếp nhận và cấp biển số cho 150 phương tiện từ đầu số 695 đến 699, trong khi đó hồ sơ đăng ký gấp nhiều lần số hồ sơ được cấp.

Đội đăng ký quản lý phương tiện đã bố trí nhân lực phương tiện đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của người dân cũng như thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo Đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, thời hạn miễn giảm thuế vẫn còn kéo dài đến hết ngày 31-5-2022 nên đề nghị người dân bình tĩnh, thực hiện việc giãn cách tránh để xảy ra tình trạng quá tải.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]