(Baothanhhoa.vn) - Sau chuyến tập huấn thu được nhiều kết quả tại Hungary, tài năng trẻ Phạm Thị Vân cùng với các thành viên của đội tuyển bơi Thanh Hóa sẽ tham gia tranh tài tại Giải bơi vô địch quốc gia năm 2021.

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân sẽ tranh tài tại Giải bơi vô địch quốc gia 2021

Sau chuyến tập huấn thu được nhiều kết quả tại Hungary, tài năng trẻ Phạm Thị Vân cùng với các thành viên của đội tuyển bơi Thanh Hóa sẽ tham gia tranh tài tại Giải bơi vô địch quốc gia năm 2021.

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân sẽ tranh tài tại Giải bơi vô địch quốc gia 2021

Phạm Thị Vân vừa hoàn thành chuyến tập huấn cùng đội tuyển bơi quốc gia tại Hungary

Giải diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 25 đến 30-12 với sự tham dự của 33 đoàn (16 bơi, 17 lặn) với gần 300 VĐV, trong đó có khoảng 150 vận động viên sẽ tranh tài ở môn bơi.

Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bơi lội Việt Nam và cũng là đợt sát hạch quan trọng để đội tuyển quốc gia tuyển chọn gương mặt xuất sắc chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5-2022.

Các địa phương, đơn vị đều cử các VĐV xuất sắc nhất tham gia, trong đó phải kể đến Nguyễn Thị Ánh Viên (Quân đội), các tuyển thủ quốc gia Hoàng Quý Phước (Đà Nẵng), Ngô Đình Chuyền (Quảng Ninh)…

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân sẽ tranh tài tại Giải bơi vô địch quốc gia 2021

Việc Phạm Thị Vân tham gia Giải bơi vô địch quốc gia năm 2021 là rất quan trọng với đội tuyển bơi Thanh Hóa

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, đội tuyển bơi Thanh Hóa cử 14 VĐV, là như gương mặt tiêu biểu nhất tham gia giải. Trong đó, sự góp mặt của tài năng trẻ Phạm Thị Vân là rất quan trọng. Nữ VĐV sinh năm 2005 này vừa kết thúc chuyến tập huấn cùng đội tuyển bơi Việt Nam tại Hungary với những kết quả khá tốt.

Ở các cự ly thi đấu của nữ tại Giải bơi vô địch quốc gia năm nay, giới chuyên môn sẽ được chứng kiến những cuộc so tài giữa “đàn chị” Nguyễn Thị Ánh Viên của Quân đội và tài năng trẻ Phạm Thị Vân của Thanh Hóa.

Tháng 4-2021 Phạm Thị Vân đã giành 2 HCV và 4 HCB tại Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m tổ chức tại Thừa Thiên Huế. Tại giải đấu này, Phạm Thị Vân đã từng vượt qua Ánh Viên.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]