(Baothanhhoa.vn) - Tối 7-10, tại Trường Đại học Hồng Đức, Tỉnh đoàn - Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã đăng cai tổ chức các hoạt động Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2023.

Sôi động Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2023

Tối 7-10, tại Trường Đại học Hồng Đức, Tỉnh đoàn - Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã đăng cai tổ chức các hoạt động Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2023.

Sôi động Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2023

Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên tỉnh

Đây là địa điểm thứ 9 trong chuỗi chương trình Honda Uni Tour 2023, do Honda Việt Nam đồng tổ chức cùng với Trung ương Hội sinh viên Việt Nam.

Sôi động Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2023

Tiết mục vào vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Âm nhạc & Vũ đạo Honda Uni Tour 2023”

Tại chương trình, sinh viên Đại học Hồng Đức nói riêng và sinh viên tỉnh Thanh Hoá nói chung đã được trải nghiệm những hoạt động ngập tràn sắc màu tuổi trẻ của Ngày hội Sinh viên Uni Tour 2023 Honda Uni - sống động với các hoạt động trải nghiệm thú vị.

Tiết mục đạt giải Nhất tại cuộc thi trong vòng chung kết

Đặc biệt, với Đêm nhạc hội Uni Tour 2023, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ, giao lưu và bùng nổ những khoảnh khắc sôi động với các nhóm nhạc DaLAB; ca sĩ Andiez; DJ Daisy; MC Hype Hàn Minh... Đây không chỉ là một đêm nhạc hội bùng nổ với những màn biểu diễn sống động của các nghệ sĩ đình đám, mà còn là chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên Thanh Hoá. Chương trình đã tạo nên không khí vui tươi, hứng khởi giúp các bạn sinh viên vui học, được sống với những ngày tuổi trẻ “bùng cháy” hết mình với hoạt động học tập và trải nghiệm.

Sôi động Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2023

Đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Âm nhạc & Vũ đạo Honda Uni Tour 2023” đã diễn ra và có những màn tranh tài hết sức gay cấn. Ban giám khảo của cuộc thi đã lựa chọn được 3 đội có màn trình diễn xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết và trao các giải Nhất với phần thưởng 10 triệu đồng; giải Nhì với phần thưởng 5 triệu đồng và 1 giải Ba với phần thưởng 3 triệu đồng.

Sôi động Ngày hội Sinh viên Uni Tour năm 2023

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao học bổng hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Dịp này, Honda Uni Tour 2023 đã trao tặng 10 suất học bổng hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, với tổng giá trị 10 triệu đồng.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]