(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày 21 và 22/8, trên địa bàn huyện Mường Lát xảy ra mưa lớn kéo dài làm sạt trượt, hư hỏng một phần mặt Quốc lộ 15C.

Sạt lở trên tuyến Quốc lộ 15C

Trong các ngày 21 và 22/8, trên địa bàn huyện Mường Lát xảy ra mưa lớn kéo dài làm sạt trượt, hư hỏng một phần mặt Quốc lộ 15C.

Sạt lở trên tuyến Quốc lộ 15C

Điểm sạt trượt trên tuyến Quốc lộ 15C.

Cụ thể, mưa lớn đã làm sạt trượt taluy âm (lún sâu khoảng 2m) tại lý trình Km88+750 đến Km88+850, Quốc lộ 15C thuộc địa phận bản Na Tao, xã Pù Nhi, làm hư hỏng 100m mặt đường.

Ngoài ra, vết sạt trượt nói trên còn khiến cho 1 ngôi nhà của người dân bị sập đổ, hư hỏng nặng nề.

Sạt lở trên tuyến Quốc lộ 15C

Ngôi nhà của người dân bị sụp đổ, hư hỏng nghiêm trọng.

Sạt lở trên tuyến Quốc lộ 15C

Một phần mặt Quốc lộ 15C bị hư hỏng nghiêm trọng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, lãnh đạo huyện Mường Lát đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiệt hại; di dời khẩn cấp hộ gia đình bị ảnh hưởng và chỉ đạo đơn vị quản lý giao thông tiến hành đặt biển cảnh báo tại điểm đầu và điểm cuối điểm sạt lở nhằm cảnh báo người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến biết để phòng tránh.

Đồng thời, chỉ đạo UBND xã Pù Nhi xây dựng phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đối với các hộ dân bản Na Tao theo phương châm “4 tại chỗ”, di dời các hộ dân có nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn.

Tuấn Bình (CTV)


Tuấn Bình (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]