(Baothanhhoa.vn) - Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ; U23 Việt Nam giữ kỷ lục trước vòng chung kết U23 Châu Á; Nguyễn Thuỳ Linh chiến thắng tay vợt Top 20 Thế giới để vào tứ kết giải China Master... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (24/11).

Rào cản khiến CLB TP. HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo; U17 Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ

Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ; U23 Việt Nam giữ kỷ lục trước vòng chung kết U23 Châu Á; Nguyễn Thuỳ Linh chiến thắng tay vợt Top 20 Thế giới để vào tứ kết giải China Master... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (24/11).

U23 Việt Nam giữ kỷ lục trước vòng chung kết U23 Châu Á

Qua 6 lần tổ chức của giải đấu, đây là lần thứ 5 U23 Việt Nam vượt qua vòng loại giải U23 Châu Á và là lần thứ 3 liên tiếp đoàn quân áo đỏ kết thúc ở vị trí nhất bảng. Con số 5 lần vượt qua vòng loại là kỷ lục của khu vực Đông Nam Á.

Rào cản khiến CLB TP. HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo; U17 Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ

Tuyển U23 Thái Lan cũng có 5 lần dự VCK nhưng 1 lần trong số đó họ sảy chân ở vòng loại và chỉ được góp mặt nhờ suất dành cho đội chủ nhà.

Bảng đấu của U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2024 được đánh giá tương đối vừa sức, với các đội bóng như Uzbekistan, Kuwait và Malaysia.

Rào cản khiến CLB TP. HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Phía Công ty đại diện phủ nhận thông tin về cuộc đàm phán giữa HLV Park Hang Seo và CLB TP.HCM, và cho biết chưa có cuộc thương lượng chính thức nào diễn ra.

CLB TP.HCM đang tìm kiếm HLV chất lượng để thay thế ông Vũ Tiến Thành, nhưng nhiều rào cản làm chậm quá trình này. CLB có ý tưởng mời ông Park Hang Seo do đề xuất từ các nhà tài trợ. Trong khi đó ông Polking, mục tiêu số một, không muốn trở lại V.League lúc này.

Rào cản khiến CLB TP. HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo; U17 Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ

CLB TP.HCM gặp khó khăn trong mảng nhân sự và tài chính, làm tăng khả năng khó khăn trong việc đạt thỏa thuận với HLV Park Hang Seo, người đã xây dựng thành công bóng đá Việt Nam.

CLB TP.HCM đang nợ 25% phí kí hợp đồng của mùa giải 2023/2024, 50% phí kí hợp đồng của mùa giải 2023, 7 tỷ đồng tiền thưởng ở mùa giải 2022 và thêm 3 tỷ đồng tiền thưởng ở mùa giải 2023. Tổng số tiền nợ theo ước tính lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Được biết, trong hôm nay (24/11) sẽ diễn ra buổi họp giữa CLB TP.HCM và các thành viên của đội về vấn đề lương, thưởng.

Quang Hải tái xuất, chờ đợi được HLV Troussier trọng dụng ở Asian Cup

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ trở lại thi đấu sớm sau chấn thương. Tuy nhiên, khả năng họ đá chính ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier đặt ra nhiều thách thức.

Rào cản khiến CLB TP. HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo; U17 Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ

Quang Hải chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

Lý do là HLV Troussier có chiến thuật riêng và đặt ưu tiên cho sự cống hiến và tính nhóm hơn là danh tiếng cá nhân. Nhiều cầu thủ như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Hùng Dũng, Tiến Linh đã không được sử dụng nhiều hoặc chỉ thi đấu trong khoảng thời gian ngắn dưới thời HLV Troussier.

Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam trẻ hóa đội hình, ngay cả những ngôi sao như Văn Hậu và Quang Hải cũng phải đối mặt với nguy cơ ngồi dự bị nếu không thích nghi với lối chơi mới của HLV Troussier.

Scandal tại U17 World Cup 2023: Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ

Liên đoàn bóng đá Senegal (FSF) đã gửi đơn phản đối tới FIFA, yêu cầu loại Pháp khỏi Vòng chung kết U17 Thế giới 2023. FSF phản đối việc Pháp sử dụng cầu thủ Yanis Issoufou, người đã tham gia vòng loại U17 Thế giới cho U17 Niger trước đó.

Rào cản khiến CLB TP. HCM khó chiêu mộ HLV Park Hang Seo; U17 Pháp đối diện nguy cơ bị loại vì gian lận cầu thủ

Issoufou trong màu áo U17 Pháp và U17 Niger (phải)

Issoufou sau đó chuyển sang khoác áo U17 Pháp. FSF cho rằng hành động này vi phạm quy chế và đề xuất loại Pháp khỏi giải. FIFA đang xem xét tình huống này, và nếu Pháp bị loại, đội thua họ ở trận đấu vừa qua là Senegal sẽ được đi tiếp.

Tin vắn nổi bật:

- Chấn thương của Đoàn Văn Hậu không nặng như dự kiến ban đầu. Cầu thủ này sẽ không phải lên bàn phẫu thuật mà chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại.

- Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam - Nguyễn Thuỳ Linh chiến thắng tay vợt Top 20 Thế giới để vào tứ kết giải China Master.

- Báo giới Malaysia và Thái Lan tỏ ra khá thất vọng sau kết quả bốc thăm U23 châu Á khi hai đội bóng này đều rơi vào bảng khá khó khăn.

- HLV Shin Tae Yong đối mặt nguy cơ bị sa thải ở ĐT Indonesia sau khởi đầu kém ấn tượng ở vòng loại World Cup 2026.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]