(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-6, Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ tuyên thệ chiến sỹ mới năm 2023. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đại diện các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh; cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương có con em đang học tập, huấn luyện tại đơn vị.

Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tuyên thệ chiến sỹ mới

Sáng 1-6, Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ tuyên thệ chiến sỹ mới năm 2023. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đại diện các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh; cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương có con em đang học tập, huấn luyện tại đơn vị.

Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tuyên thệ chiến sỹ mới

Chiến sỹ mới Tuyên thệ dưới Quân kỳ Quyết thắng.

Năm 2023, Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh được giao tiếp nhận và huấn luyện 120 chiến sỹ mới. Để thực hiện tốt công tác huấn luyện chiến sĩ mới, Trung đoàn 762 đã làm tốt công tác giáo dục, quán triệt chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của các cấp về công tác huấn luyện, xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật... Đơn vị đã duy trì nghiêm chế độ ngày, tuần; làm tốt công tác quản lý, duy trì kỷ luật, từng bước rèn luyện bộ đội thích nghi với môi trường quân đội, tự giác chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và quy định của đơn vị, tổ chức huấn luyện bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tuyên thệ chiến sỹ mới

Thực hiện nghi thức trao súng tại lễ Tuyên thệ chiến sỹ mới.

Sau 3 tháng tổ chức huấn luyện, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nghiêm chỉ thị, kế hoạch của cấp trên, khắc phục khó khăn, tổ chức huấn luyện đúng kế hoạch, hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu, yêu cầu đề ra. Kết thúc khóa huấn luyện, 100% chiến sỹ đã hoàn thành chương trình, có lập trường tư tưởng vững vàng; yên tâm rèn luyện công tác; thuần thục yếu lĩnh động tác kỹ, chiến thuật, thực hiện điều lệnh, biết vận dụng linh hoạt các nội dung đã được huấn luyện vào xử lý các tình huống trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Kết quả kiểm tra nhận thức chính trị có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 92,5% khá, giỏi; bắn súng tiểu liên AK đạt khá; đánh thuốc nổ, ném lựu đạn đạt loại giỏi.

Trung đoàn 762 Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tuyên thệ chiến sỹ mới

Binh nhì Đỗ Quý Lộc, Đại đội 2, Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762 đại diện cho 120 chiến sỹ mới lên tuyên thệ.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên thệ, đại diện Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Trung đoàn 762 trong quá trình huấn luyện chiến sỹ mới năm 2023. Đồng thời, yêu cầu các chiến sĩ sau khi được biên chế về các đơn vị mới, trên từng nhiệm vụ được giao, phải nỗ lực, cố gắng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị; tích cực học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống của LLVT tỉnh nhà và truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng, nêu cao ý thức, trách nhiệm của quân nhân đối với quê hương, quân đội, xứng danh phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Ngọc Lê

(Bộ CHQS tỉnh)


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]