(Baothanhhoa.vn) - Để hàng hóa từ khâu sản xuất đến tay người tiêu dùng phải kể đến vai trò của ngành dịch vụ bán lẻ, phân phối hàng hóa. Đây được coi là vị trí trung gian quan trọng, quyết định đến sự phát triển của cả thị trường hàng hóa. Bởi vậy, thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều nỗ lực trong việc hoàn thiện hạ tầng thương mại, trong đó tích cực thu hút, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể đầu tư phát triển hệ thống phân phối, cung cấp hàng hóa cho người dân. Từ đó đóng góp vào mức tăng trưởng kinh tế cũng như phát triển tiêu dùng và cải thiện đời sống vật chất cho người dân.
Chỉ trong ba ngày cao điểm 28–30/11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Con số ấn tượng này không chỉ phản ánh sức nóng đặc biệt của Black Friday, mà còn tạo ra “cú nổ” mở màn cho mùa lễ hội sôi động tại...
(Baothanhhoa.vn) - Cuối tháng 10/2025, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đạt mốc hơn 986 triệu kWh điện thương phẩm, hoàn thành sớm kế hoạch sản lượng năm 2025 do Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) giao. Thành tích này nâng tổng sản lượng tích lũy của...
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày cuối năm, dọc các xã thuộc huyện Quan Sơn (cũ) không khí lao động rộn ràng trên các triền đồi, bãi sông. Người dân tranh thủ thời tiết nắng ráo để thu hoạch luồng, nứa, vầu khi giá thu mua thời điểm hiện tại đang ở mức cao nhất từ đầu năm đến nay.
(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu gỡ “thẻ vàng” mà Ủy ban châu Âu (EC) đang áp dụng đối với thủy sản Việt Nam, thời gian qua, các đơn vị thuộc Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương triển khai rà soát,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu