(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Thiệu Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Cướp giật tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với đối tượng Lê Tất Dũng (SN 1988), trú tại xã Yên Phong, huyện Yên Định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cướp được điện thoại, tiếp tục nhắn tin lừa đảo chiếm đoạt tài sản bạn của nạn nhân

Công an huyện Thiệu Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Cướp giật tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với đối tượng Lê Tất Dũng (SN 1988), trú tại xã Yên Phong, huyện Yên Định.

Cướp được điện thoại, tiếp tục nhắn tin lừa đảo chiếm đoạt tài sản bạn của nạn nhân

Đối tượng Lê Tất Dũng và tang vật của vụ án.

Trước đó, tối 26-11-2020, Công an huyện Thiệu Hóa nhận được tin báo của chị Lê Thị Luận và chị Bùi Thị Tuyết với nội dung: Khoảng 20 giờ cùng ngày, chị Luận và chị Tuyết điều khiển xe máy trên Quốc lộ 45 từ huyện Yên Định về Thiệu Hóa thì bị một thanh niên đi xe máy cùng chiều cướp giật 2 điện thoại di động và một số giấy tờ cá nhân khác.

Trong quá trình điều tra vụ án, chị Tuyết tiếp tục tố giác đối tượng cướp giật điện thoại đã đăng nhập vào Zalo của chị lừa một người bạn để chiếm đoạt tài sản gồm 1 thẻ điện thoại trị giá 500.000đ và 2,5 triệu đồng tiền mặt.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an huyện Thiệu Hóa đã tập trung lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án. Sau 3 ngày tập trung truy xét, đến ngày 28-11,Công an huyện Thiệu Hóa đã xác định và bắt giữ Lê Tất Dũng là đối tượng đã gây ra vụ việc trên, đồng thời thu giữ toàn bộ tang vật của vụ án.

Tại Cơ quan Công an bước đầu Lê Tất Dũng khai nhận: Do nợ nần nhiều nên nảy sinh ý đồ cướp tài sản. Sau khi cướp được điện thoại, Dũng thấy Zalo của chị Tuyết vẫn mở nên đã tìm người quen trong danh bạ của chị để nhắn tin lừa mượn tiền. Để tránh không bị phát hiện, Dũng “đóng giả” mình là chị Tuyết và nhờ được 1 người bạn của chị Tuyết mang tiền đến trả cho 1 người lạ tại thị xã Nghi Sơn.

ĐH


ĐH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]