(Baothanhhoa.vn) - Trong ngày thi đấu hôm nay (8-5), cả 3 võ sỹ Thanh Hóa đều xuất sắc vượt qua vòng loại ở các hạng cân đối kháng bộ môn Pencak Silat để góp mặt ở vòng bán kết, đồng thời chắc chắn có huy chương tại SEA Games 32.

Pencak Silat Thanh Hóa chắc chắn có huy chương tại SEA Games 32

Trong ngày thi đấu hôm nay (8-5), cả 3 võ sỹ Thanh Hóa đều xuất sắc vượt qua vòng loại ở các hạng cân đối kháng bộ môn Pencak Silat để góp mặt ở vòng bán kết, đồng thời chắc chắn có huy chương tại SEA Games 32.

Pencak Silat Thanh Hóa chắc chắn có huy chương tại SEA Games 32Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa tham gia SEA Games 32, từ trái sang phải: Vũ Văn Kiên (thứ nhất), HLV Nguyễn Văn Hùng (thứ 3), Phạm Tuấn Anh (thứ 4) và Nguyễn Thế Vũ (thứ 5).

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa tham gia SEA Games 32 với 3 VĐV tranh tài ở nội dung đối kháng gồm: Nguyễn Thế Vũ (hạng 55 kg), Vũ Văn Kiên (hạng 60 kg) và Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg). Ngoài ra, HLV Nguyễn Văn Hùng - HLV trưởng đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa cũng là HLV trưởng đội tuyển Pencak Silat quốc gia. Đây cũng là bộ môn có nhiều VĐV tham gia nhất của thể thao Thanh Hóa.

Trong ngày 8-5, cả 3 VĐV của Thanh Hóa đều xung trận, bước vào vòng loại các hạng cân. Đây đều là những nội dung có sự cạnh tranh khá quyết liệt từ các nước trong khu vực. Bằng kinh nghiệm, sự bình tĩnh, cả Vũ Văn Kiên, Phạm Tuấn Anh và Nguyễn Thế Vũ đều đã vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng bán kết.

Pencak Silat Thanh Hóa chắc chắn có huy chương tại SEA Games 32Vũ Văn Kiên (giáp xanh) vượt qua đối thủ người Malaysia để góp mặt ở bán kết hạng cân 60 kg

Trong đó phải kể đến chiến thắng khá nỗ lực của VĐV Vũ Văn Kiên. Nam VĐV này đã bị đối thủ của Malaysia chơi tiểu xảo nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng nhờ đẳng cấp, kinh nghiệm của mình.

Với việc góp mặt ở vòng bán kết, cả 3 võ sỹ của Thanh Hóa đã chắc chắn có huy chương tại SEA Games 32. Nếu giành chiến thắng ở bán kết vào ngày mai (9-5), các võ sỹ Pencak Silat Thanh Hóa còn có cơ hội tranh HCV ở các hạng cân thi đấu của mình.

Tại SEA Games 31 cách đây 1 năm, Pencak Silat Thanh Hóa đã không giành được tấm huy chương nào. Tới SEA Games 32 trên đất Campuchia năm 2023, Pencak Silat Thanh Hóa quyết tâm “phục thù” và đã chắc chắn có huy chương. Hy vọng, 3 VĐV Vũ Văn Kiên, Phạm Tuấn Anh và Nguyễn Thế Vũ sẽ thi đấu hết mình để giành thành tích cao nhất.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]