(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-10, Hội Người cao tuổi huyện Như Xuân phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Bách Gia tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, đồng diễn hội thi thể dục dưỡng sinh người cao tuổi lần thứ nhất, năm 2023.

Như Xuân: Gần 1.000 vận động viên người cao tuổi tham gia hội thi thể dục dưỡng sinh

Sáng 9-10, Hội Người cao tuổi huyện Như Xuân phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Bách Gia tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, đồng diễn hội thi thể dục dưỡng sinh người cao tuổi lần thứ nhất, năm 2023.

Như Xuân: Gần 1.000 vận động viên người cao tuổi tham gia hội thi thể dục dưỡng sinh

Người cao tuổi tham gia hội thi đồng diễn thể dục dưỡng sinh.

Hội thi đồng diễn thể dục dưỡng sinh có sự tham gia của gần 1.000 hội viên người cao tuổi đến từ 8 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với sự tập luyện chu đáo, các đội thi đã thể hiện các bài đồng diễn một cách thuần thục, nhuần nhuyễn, đồng đều các động tác và uyển chuyển theo điệu nhạc, tạo không khí vui vẻ trong hội viên người cao tuổi. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong hội viên người cao tuổi nói riêng và toàn dân nói chung.

Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam cũng nhằm phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, lòng hiếu thảo của con cháu với bố mẹ, ông bà và tinh thần kính lão, trọng thọ của con người Việt Nam. Qua các hoạt động, nhằm thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia bảo vệ, chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò của người cao tuổi.

Như Xuân: Gần 1.000 vận động viên người cao tuổi tham gia hội thi thể dục dưỡng sinh

Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội tham gia đồng diễn.

Kết thúc hội thi đồng diễn, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và các giải khuyến khích cho các đội tham dự hội thi.

Đỗ Nguyệt (CTV)


Đỗ Nguyệt (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]