(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) vừa có quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một trường hợp người tham gia bảo hiểm không may bị qua đời do tai nạn.

Một khách hàng ở Thanh Hóa được Prudential chi trả bảo hiểm gần 700 triệu đồng

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) vừa có quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một trường hợp người tham gia bảo hiểm không may bị qua đời do tai nạn.

Một khách hàng ở Thanh Hóa được Prudential chi trả bảo hiểm gần 700 triệu đồng

Số tiền Prudential chi trả một lần cho khách hàng Cao Văn Quyết ở xóm Sơn Hải, phường Ninh Hải, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa là 688 triệu đồng. Được biết, vào ngày 26-8-2021, khách hàng Cao Văn Quyết có tham gia bảo hiểm nhân thọ của Prudential cho bản thân, sản phẩm Pru Chủ Động Cuộc Sống; Phí bảo hiểm hàng năm là 16.051.300 đồng. Hợp đồng bảo hiểm do tư vấn viên Nguyễn Thị Thủy thuộc Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại thị xã Nghi Sơn tư vấn. Ngày 24-9-2021, khách hàng Quyết không may bị tai nạn đuối nước; ngày 1-10-2021, người nhà của anh Quyết là chị Nguyễn Thị Thương (vợ anh Quyết) nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Được biết anh Quyết là lao động chính trong gia đình. Sự ra đi của anh để lại mất mát cho vợ và 4 người con. Cháu nhỏ nhất mới 3 tuổi và cháu lớn nhất mới 14 tuổi. Số tiền chi trả này sẽ hỗ trợ cho vợ con anh Quyết trong cuộc sống sau này.

Một khách hàng ở Thanh Hóa được Prudential chi trả bảo hiểm gần 700 triệu đồng

Nhận được thông tin từ phía khách hàng, đại diện Prudential đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, đồng thời thực hiện các thủ tục chi trả cho bên khách hàng với tổng số tiền nói trên. Tính đến nay hợp đồng bảo hiểm của anh Quyết mới tham gia hơn 2 tháng.

Tại buổi lễ chi trả, Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại thị xã Nghi Sơn kết hợp với chính quyền địa phương đã tặng quà cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Ninh Hải 20 cái chăn ấm trị giá 10 triệu đồng.

Một khách hàng ở Thanh Hóa được Prudential chi trả bảo hiểm gần 700 triệu đồng

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, Prudential Việt Nam đã thực hiện việc chi trả bảo hiểm cho 137.025 trường hợp, với số tiền hơn 1.388 tỷ đồng.

Vào ngày 18-10-2021 vừa qua, tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, Prudential cũng chi trả cho một trường hợp khách hàng tử vong do tại nạn với số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Tại tỉnh Thanh Hóa, Prudential có 1 văn phòng chi nhánh tại thành phố Thanh Hóa và 11 Văn phòng tổng đại lý và văn phòng giao dịch tại thành phố Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn, thị xã Sầm Sơn và các huyện Bỉm Sơn, Vĩnh Lộc, Thạch Thành, Yên Định, Thiệu Hóa.

Prudential đã hoạt động tại tỉnh Thanh Hóa từ 2004 đến nay và đã có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng và an sinh xã hội tại địa phương. Nổi bật là các chương trình trao tặng học bổng, trao tặng xe đạp cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào miền núi xây nhà tái định cư, khám và cấp phát thuốc chữa bệnh, hiến máu nhân đạo, ủng hộ người dân khi không may xảy ra lũ lụt, thiên tai,…

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]