(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 13/6, sau khi nhận được tin báo Hội đồng thi Trường THPT Đặng Thai Mai (Quảng Xương) có 1 thí sinh đã đến giờ thi mà chưa có mặt, Thượng úy Phan Văn Cường, Công an xã Quảng Bình (Quảng Xương) đã nhanh chóng sử dụng xe mô tô công vụ xuống tận nhà đón đưa thí sinh đến địa điểm thi an toàn, kịp thời gian dự thi.

Kịp thời đưa thí sinh ngủ quên đến trường thi

Chiều ngày 13/6, sau khi nhận được tin báo Hội đồng thi Trường THPT Đặng Thai Mai (Quảng Xương) có 1 thí sinh đã đến giờ thi mà chưa có mặt, Thượng úy Phan Văn Cường, Công an xã Quảng Bình (Quảng Xương) đã nhanh chóng sử dụng xe mô tô công vụ xuống tận nhà đón đưa thí sinh đến địa điểm thi an toàn, kịp thời gian dự thi.

Kịp thời đưa thí sinh ngủ quên đến trường thi

Được biết, lý do thí sinh Trần Duy Khánh, ở thôn Ngưu Trung, xã Quảng Bình (Quảng Xương) là học sinh Trường THCS Quảng Bình đi muộn là do bố mẹ đi vắng, chỉ có một mình em ở nhà nên đã ngủ quên, bị muộn giờ thi.

Kịp thời đưa thí sinh ngủ quên đến trường thi

Thí sinh Trần Duy Khánh cùng Thượng úy Phan Văn Cường sau khi kết thúc môn thi Tiếng Anh chiều 13/6.

Việc thí sinh ngủ quên không kịp giờ thi được các chiến sĩ công an kịp thời hỗ trợ đón đến điểm thi ở huyện Quảng Xương hầu như năm nào cũng có. Nguyên nhân là do nhiều phụ huynh đi làm ăn xa, các em phải ở nhà một mình hoặc ở với ông bà nên thường ngủ quên.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]