(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-6, các cư dân sinh sống tại 2 mặt bằng tái định cư Xuân Phương 3 và Đồng Hón thuộc phường Quảng Châu (TP Sầm Sơn) đều cho biết, sau khi Báo Thanh Hóa đăng tải thông tin mất nước dài ngày tại đây, các bên liên quan của TP Sầm Sơn đã vào cuộc, kịp thời cấp nước trở lại cho Nhân dân.

Kịp thời cấp nước trở lại các mặt bằng tái định cư phường Quảng Châu

Ngày 25-6, các cư dân sinh sống tại 2 mặt bằng tái định cư Xuân Phương 3 và Đồng Hón thuộc phường Quảng Châu (TP Sầm Sơn) đều cho biết, sau khi Báo Thanh Hóa đăng tải thông tin mất nước dài ngày tại đây, các bên liên quan của TP Sầm Sơn đã vào cuộc, kịp thời cấp nước trở lại cho Nhân dân.

Kịp thời cấp nước trở lại các mặt bằng tái định cư phường Quảng Châu

Người dân Khu tái định cư Đồng Hón đã được cấp nước sinh hoạt trở lại.

Bà Lê Thị Lâm, người dân ở Khu tái định cư Đồng Hón, phản ánh: Sau những ngày mất nước sinh hoạt, người dân phản ánh nhiều đơn vị liên quan nhưng không được giải quyết kịp thời. Sau khi phóng viên Báo Thanh Hóa về tìm hiểu và có bài phản ánh vào ngày 23-6, đến tối cùng ngày, nguồn nước đã được cấp trở lại. Nhân dân địa phương cảm ơn báo đã về đồng hành.

Trước đó, ngày 23-6, Báo Thanh Hóa điện tử đã có bài viết: “Liên tục làm vỡ đường ống gây mất nước các khu tái định cư phường Quảng Châu”. Nội dung bài báo phản ánh từ ngày 19-6, một đơn vị thi công mặt bằng dân cư gần đó đã làm vỡ đường ống cấp nước cho 2 mặt bằng tái định cư Xuân Phương 3 và Đồng Hón trên địa bàn phường. Tuy nhiên việc khắc phục có phần chậm trễ, đến tận ngày 22-6 mới cấp nước trở lại. Tuy nhiên, sáng ngày 23-6 đường ống lại tiếp tục vỡ gây mất nước trở lại. Đáng nói, nguyên nhân mất nước lần 2 cũng chính là do đơn vị thi công mặt bằng làm vỡ bởi máy xúc, gây bức xúc trong Nhân dân. Dịp mất nước kéo dài 3 ngày đúng vào những ngày nắng nóng gay gắt khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn.

Cũng trong ngày 23-6, khi các bên liên quan tích cực sửa chữa ngay đường ống, nước được cấp trở lại vào tối cùng ngày.

Ngày 25-6, chúng tôi liên lạc với lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng TP Sầm Sơn để đặt lịch làm việc, nhằm làm rõ thêm trách nhiệm của các bên liên quan nhưng đều không thành công.

Nhóm PV



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]