(Baothanhhoa.vn) - Khi bạn cần bày tỏ tình cảm, lòng tri ân của mình với những người thân yêu dịp cuối năm có nhiều phương án mà bạn có thể hướng tới. Món quà không quan trọng ở giá trị vật chất mà trên hết là tình cảm, chân thành, yêu quý gửi trao và nhất là ý nghĩa của lời chúc được thể hiện qua hộp quà tặng.

Mách bạn chọn quà tặng tết cuối năm

Khi bạn cần bày tỏ tình cảm, lòng tri ân của mình với những người thân yêu dịp cuối năm có nhiều phương án mà bạn có thể hướng tới. Món quà không quan trọng ở giá trị vật chất mà trên hết là tình cảm, chân thành, yêu quý gửi trao và nhất là ý nghĩa của lời chúc được thể hiện qua hộp quà tặng.

Mách bạn chọn quà tặng tết cuối năm

Ngày nay mọi người thường có xu hướng tặng những món quà có lợi cho sức khỏe, đồng thời thể hiện sự quan tâm tinh tế và chân thành của người tặng. Đây cũng được xem là lời chúc an lành khởi đầu năm mới thuận lợi. Việc chọn quà biếu tết tưởng chừng như đơn giản, nhưng là bài toán rất khó với nhiều người. Vì món quà vừa phải thể hiện tình cảm, tâm ý của người gửi, vừa phải có giá trị sử dụng cho người nhận.

Trong phong tục người Việt, cụm từ “ăn tết” để nói đến tất cả các công việc chuẩn bị cho các ngày đầu năm mới.Từ “ăn” trong cụm từ “ăn Tết” phần nào nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của mâm cơm Tết trong gia đình vào những dịp này.

Khi đề cập đến ẩm thực Việt nói chung, mâm cỗ tết - với bát nước mắm ở vị trí trung tâm, được nhắc đến với ý nghĩa tôn vinh sự chia sẻ và sum vầy đoàn viên của người Việt.

Chén nước mắm trong mâm cỗ tết, hay là một xách nước mắm sang trọng, chuẩn ngon dâng lên bàn thời gia tiên, là một minh chứng sinh động, khắc họa rõ nét đạo lý “uống nước, nhớ nguồn” và những truyền thống tốt đẹp của dân tộc từ ngàn đời nay.

Mách bạn chọn quà tặng tết cuối năm

Chén nước mắm chuẩn ngon không thể thiếu trên mâm cơm ngày tết.

Giữa rất nhiều loại nước mắm trên thị trường, nước mắm Lê Gia được nhiều người ưu ái bởi hương vị đậm đà, nước mắm màu hổ phách đẹp, không phụ gia, an lành tự nhiên. Ngoài ra, nắp chai có lỗ rót tiện lợi cùng bao bì đóng gói sang trọng là điểm cộng giúp Lê Gia luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn thể hiện tình cảm mỗi dịp lễ, Tết.

Mách bạn chọn quà tặng tết cuối năm

Từ những con cá cơm tươi xanh, béo mập, ủ với muối trong thùng gỗ Bời Lời - những tinh túy của biển mẹ, những người làm mắm Lê Gia gửi trọn tâm huyết, vào những thùng gỗ, một nắng hai sương, chăm sóc cầu kỳ để sau 2 năm, những giọt nước mắm vàng rơm hổ phách, vị ngọt thanh, mùi thơm dịu được chắt chiu đóng hộp tạo thành món quà: Nước mắm Cốt đặc biệt Lê Gia. Mỗi giọt nước mắm là tâm huyết của những người làm mắm Lê Gia, chắt chiu những tinh túy từ biển mẹ thiên nhiên để mang đến món quà hạnh phúc đoàn viên đến mâm cơm gia đình Việt.

Mách bạn chọn quà tặng tết cuối năm

Với ý nghĩa đó, nước mắm Lê Gia là món quà ý nghĩa, thể hiện sự hiếu kính với cha mẹ, lời tri ân với những người quan trọng. Nó cũng gửi gắm lời chúc an khang, thịnh vượng, ước vọng về sức khỏe và hạnh phúc dồi dào dành cho người nhận.

Ngoài thiết kế bao bì sang trọng, lấy cảm hứng từ biển mẹ thiên nhiên, sản phẩm còn đựng trong chai thủy tinh với nắp chai có phễu điều chỉnh lượng rót, tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Mách bạn chọn quà tặng tết cuối năm

Mách bạn chọn quà tặng tết cuối năm

Xách quà 2 chai mắm cốt Lê Gia đặc biệt sang trọng.

Nước mắm Lê Gia sẽ là món quà tặng thiết thực, ý nghĩa cùng bạn thể hiện tình cảm và những điều tốt lành mỗi dịp tết đến xuân về.

Tìm hiểu thêm về các giải pháp quà tặng tại:

https://nuocmamlegia.com/giai-phap-qua-tang-tinh-hoa-am-thuc-bien

⏯ Page: https://facebook.com/mamlegia

☎️ Hotline: 0971.978.786 / 0868.298.786

☎️ email: info@mamlegia.com

TD


TD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]