(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1 - 10, Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) phối hợp với đại diện hãng ORACLE tại Việt Nam, Công ty TNHH Suite Cloud đã tổ chức Lễ khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0.

Lasuco khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0

Sáng 1 - 10, Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) phối hợp với đại diện hãng ORACLE tại Việt Nam, Công ty TNHH Suite Cloud đã tổ chức Lễ khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0.

Lasuco khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0

Toàn cảnh lễ khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0 của Lasuco

Lasuco là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ cho quản trị và quản lý doanh nghiệp. Trong đó, một số giải pháp quản lý do ORACLE cung cấp đã được đơn vị ứng dụng hiệu quả từ năm 2005.

Để phù hợp với chiến lược về chuyển đổi mô hình hoạt động dựa trên công nghệ số, Lasuco định hướng tập trung chuyển đổi quy trình kinh doanh, tái cấu trúc tổ chức, tối ưu hóa, chuẩn hóa quy trình và tự động hóa cách làm việc của tất cả các đơn vị để công ty hoạt động hiệu quả và năng suất hơn, cũng như hiểu rõ hơn thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Lasuco khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0

Anh hùng lao động Lê Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Lasuco phát biểu tại lễ khởi động dự án

Sau gần 1 năm chuẩn bị, Lasuco đã lựa chọn Công ty TNHH Suite Cloud triển khai dự án và hãng ORACLE là nhà cung cấp dịch vụ. Theo đó, Công ty TNHH Suite Cloud sẽ phối hợp với Lasuco triển khai xây dựng, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số trong toàn bộ hệ thống quản lý công nghệ ở các hạng mục: Quản lý sản xuất, phát triển sản phẩm mới, quản lý vùng nguyên liệu, quản lý chất lượng, quản lý tài sản - thiết bị, quản lý dự án, giám sát thực hiện kế hoạch - ngân sách, kế hoạch cung ứng - mua hàng - thanh toán, bán hàng - thu tiền - chăm sóc khách hàng, quản lý kho, quản lý hồ sơ nhân sự. Trong đó, giai đoạn đầu của dự án sẽ triển khai hệ thống quản lý mới với các nhà máy đường, điện, đường phèn, nước mía - sữa gạo, công ty nguyên liệu, xí nghiệp cơ khí và Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Lam Sơn.

Lasuco khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0

Đại diện Công ty TNHH Suite Cloud trình bày các giải pháp triển khai

Lasuco khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0

Ông Lê Văn Tân - Tổng Giám đốc Lasuco, Trưởng ban dự án phát biểu tại lễ khởi động

Ông Lê Văn Tân - Tổng Giám đốc, Trưởng ban dự án cho biết: Với việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ ORACLE và đối tác cung cấp phần mềm, triển khai dự án là Công ty TNHH Suite Cloud, Lasuco mong muốn xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiến tiến, sẵn sàng cho những thay đổi, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Lasuco khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0

Lasuco và Công ty TNHH Suite Cloud ký kết hợp tác triển khai dự án

Việc tập trung vào việc chuyển đổi chuẩn hóa quy trình nội bộ, quy trình sản xuất, mô hình phân phối và bán hàng của công ty, bao gồm thiết lập hệ thống giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện, giúp Lasuco đạt được các chỉ tiêu theo chiến lược kinh doanh; chuẩn hóa các quy trình bán hàng theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế; tập trung và tăng cường khả năng giám sát và kiểm soát các hoạt động dựa trên dữ liệu, giúp HĐQT và Ban điều hành Lasuco đưa ra quyết định nhanh chóng, kịp thời; đồng thời đào tạo nguồn nhân lực có khả năng vận hành các hệ thống mới, phù hợp với định hướng phát triển theo xu thế hội nhập với thế giới.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]