(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quan Hóa (NHCSXH  Quan Hóa) đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội để thực hiện nhiệm vụ cho vay. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 250 tỷ đồng cho vay ủy thác thông qua tổ tiết kiệm vay vốn

Hơn 250 tỷ đồng cho vay ủy thác thông qua tổ tiết kiệm vay vốn

Được vay vốn ưu đãi thông qua ủy thác của hội nông dân, nhiều hộ dân xã Xuân Phú (Quan Hóa) đầu tư phát triển nghề chế biến lâm sản hiệu quả.

Thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quan Hóa (NHCSXH Quan Hóa) đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội để thực hiện nhiệm vụ cho vay.

Tính đến ngày 10-8, tổng dư nợ ủy thác của 4 tổ chức chính trị - xã hội của NHCSXH Quan Hóa đạt hơn 250 tỷ đồng thông qua 178 tổ tiết kiệm và vay vốn. Trong đó, hội nông dân có dư nợ gần 100 tỷ đồng với 2.637 hội viên còn vay vốn; hội liên hiệp phụ nữ có dư nợ gần 90 tỷ đồng với 804 hội viên còn vay vốn; hội cựu chiến binh có dư nợ hơn 30 tỷ đồng với 2.210 hội viên còn vay vốn; đoàn thanh niên có dư nợ hơn 30 tỷ đồng với 794 đoàn viên còn vay vốn.

NHCSXH Quan Hóa đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn chú trọng công tác kiểm tra, đối chiếu các tổ vay vốn, nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, sai sót, tránh tình trạng xâm tiêu, chiếm dụng vốn..., để chương trình nhận ủy thác vốn từ NHCSXH được triển khai thuận lợi, phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế trên địa bàn.

K.Ph


K.Ph

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]