(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc triển khai chương trình chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ tháng 11-2020, Công ty Điện lực Thanh Hóa bắt đầu triển khai chương trình số hóa hợp đồng mua bán điện đối với các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc triển khai chương trình chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ tháng 11-2020, Công ty Điện lực Thanh Hóa bắt đầu triển khai chương trình số hóa hợp đồng mua bán điện đối với các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

Việc số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số.

Hiện nay, Công ty Điện lực Thanh Hóa đang quản lý 789.622 khách hàng, tăng 19.202 khách hàng so với cùng kỳ năm 2019. Trước đây, hồ sơ mua bán điện của khách hàng đều được Công ty Điện lực Thanh Hóa và điện lực các huyện, thành phố thực hiện bằng văn bản, việc bảo quản, lưu trữ, tìm kiếm thông tin khách hàng gặp rất nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian, dễ gây nhầm lẫn.

Để hướng tới cung cấp dịch vụ điện một cách hiện đại, chuyên nghiệp, công khai, minh bạch, dễ dàng và thuận tiện cho người dân. Kể từ tháng 11-2020, Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ tiến hành thanh lý các hợp đồng mua bán điện cho mục đích sinh hoạt hiện đang ký với khách hàng bằng bản giấy để chuyển sang ký lại theo mẫu hợp đồng điện tử với hình thức ký kết qua cách xác thực mã OTP theo số điện thoại của khách hàng đã đăng ký.

Để biết thêm thông tin về việc thực hiện số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt, khách hàng có thể tra cứu thông tin và tải hợp đồng điện tử thông qua website: http://cskh.npc.com.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 19006769.

Việc triển khai thực hiện số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên nghiệp, hiện đại hóa dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số. Để hoàn thành được việc chuyển đổi số hóa hợp đồng theo kế hoạch đã đề ra, ngoài nỗ lực của CB, CNV Công ty Điện lực Thanh Hóa thì rất cần sự quan tâm của các cấp chính quyền cũng như sự đồng thuận, phối hợp của khách hàng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]