Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

(Baothanhhoa.vn) - Với chủ đề “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành kế hoạch về việc triển khai công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2021.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh