(Baothanhhoa.vn) - Với minh chứng về tăng trưởng bất động sản của những khu trung tâm hành chính, chính trị mới tại các thành phố lớn như Trung Hòa – Nhân Chính (Hà Nội), các nhà đầu tư đều thừa nhận rằng đây là nước đi không thể bỏ qua, đặc biệt khi những khu vực này mới chỉ đang trong giai đoạn quy hoạch và phát triển. Chia sẻ quy luật chung của cả nước, người Thanh Hoá đang hướng về trung tâm hành chính mới của thành phố đang dần hình thành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đón sóng hạ tầng, người Thanh Hóa đổ bộ về Vinhomes Star City

Với minh chứng về tăng trưởng bất động sản của những khu trung tâm hành chính, chính trị mới tại các thành phố lớn như Trung Hòa – Nhân Chính (Hà Nội), các nhà đầu tư đều thừa nhận rằng đây là nước đi không thể bỏ qua, đặc biệt khi những khu vực này mới chỉ đang trong giai đoạn quy hoạch và phát triển. Chia sẻ quy luật chung của cả nước, người Thanh Hoá đang hướng về trung tâm hành chính mới của thành phố đang dần hình thành.

Đón sóng đầu tại những trung tâm mới

Theo CBRE, Việt Nam đang là cái tên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về đầu tư cơ sở hạ tầng, chiếm đến 5,7% GDP. Riêng tại TP Thanh Hóa, trong giai đoạn 2016 - 2018, tăng trưởng lĩnh vực công nghiệp & xây dựng tăng 15,6%. Đây là tiền đề vững chắc cho sự phát triển thương mại dịch vụ của thành phố, cùng với sự gia tăng nhanh của tầng lớp trung lưu và thượng lưu.

Nếu ví cơ sở hạ tầng là điểm nóng trong cơn lốc đô thị hoá thì xu hướng xây dựng trung tâm hành chính, chính trị mới là yếu tố “tiếp lửa”, bởi sự cần thiết trong việc xây dựng một nền hành chính công hiện đại, thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động kinh tế, giao lưu, hội nhập quốc tế cũng như nâng cao bộ mặt đô thị.

Trong vài năm gần đây, với vai trò đầu tàu của kinh tế Bắc Trung Bộ, Thanh Hoá nhận được sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ và toàn diện từ Nhà nước và giới đầu tư. Nằm trong kế hoạch phát triển của tỉnh và khu vực, trung tâm hành chính mới ở Đông Hải – Đông Hương, thành phố Thanh Hoá là bước khởi đầu thiết yếu để tập trung và phát huy nguồn lực địa phương theo hướng hiện đại hoá. Khu vực sẽ được phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, các công trình cảnh quan, tiện ích phục vụ đời sống văn hóa – xã hội, và đặc biệt hình thành các khu đô thị hiện đại, văn minh, góp phần nâng cao diện mạo đô thị và chất lượng sống của người dân trong khu vực.

Với uy tín và tiềm lực khẳng định qua nhiều công trình quy mô trên cả nước, Tập đoàn Vingroup được thành phố Thanh Hóa tin tưởng để đầu tư phát triển Vinhomes Star City - khu đô thị phức hợp đồng bộ ngay giữa khu vực trung tâm hành chính mới tại đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hải – Đông Hương. Đây là khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa, hướng tới trở thành biểu tượng tự hào và điểm đến tương lai của toàn thành phố. Vinhomes Star City sẽ là bước đi chiến lược để thúc đẩy giao thương và kinh tế khu vực, đồng thời tiên phong trên thị trường bất động sản cao cấp vốn khan hiếm cả về chất và lượng tại Thanh Hóa.

Vinhomes Star City – Tiên phong về tính thương mại và đẳng cấp sống

Tọa lạc tại khu vực đang “nóng” về phát triển hạ tầng cũng như biên độ tăng giá, Vinhomes Star City thay đổi cuộc chơi trên thị trường bất động sản thông qua lợi thế về vị trí, quy hoạch và uy tín Chủ đầu tư.

Vinhomes Star City sở hữu ba “mặt tiền”: một mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi - đường trung tâm thuộc quốc lộ 1A, là trục kinh tế Bắc-Nam kết nối thành phố Thanh Hóa trực tiếp đến các thành phố lớn; một mặt tiếp giáp đại lộ Hùng Vương thuộc đường tránh Quốc lộ 1A, kết nối thành phố Thanh Hóa đến các phường, xã lân cận; một mặt tiếp giáp đại lộ Nam Sông Mã – tuyến đường trung tâm trong kế hoạch phát triển đô thị, hạ tầng kinh tế – xã hội.

Hưởng lợi từ vị trí vàng đắc địa, Vinhomes Star City được phát triển trên quy mô 147,5ha với các loại hình: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà vườn, shophouse và hệ thống hạ tầng đồng bộ với tiện ích đa dạng, khu thương mại - dịch vụ, khu trung tâm hành chính và văn phòng... Với mô hình quy hoạch đồng bộ tiên phong tại Thanh Hóa, Vinhomes Star City kiến tạo một nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư sáng giá với nguồn lợi không chỉ ngay hiện tại mà còn trong tương lai.

Khởi công từ tháng 03/2018, cho tới nay Vinhomes Star City đang được thi công với tiến độ và chất lượng như cam kết, sẵn sàng bắt đầu bàn giao vào cuối năm 2018. Hệ thống hạ tầng và cảnh quan, tiện ích cũng đang dần được hoàn thiện để đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa khi cư dân nhận bàn giao. Cùng với đó, khu vực trung tâm hành chính của thành phố đã thành hình và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019, hứa hẹn mang đến sự sầm uất cho cả khu vực.

Với thời điểm sắp bắt đầu bàn giao, Vinhomes Star City mang đến hàng loạt các ưu đãi – như một món quà tri ân dành tặng những cư dân tương lai như: hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (nhưng không muộn hơn ngày 15/12/2020); tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm; ưu đãi dành cho khách hàng mua 02 căn trở lên, tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng (tất cả ưu đãi đều đi kèm điều kiện cụ thể).

Có thể nói, đầu tư vào Vinhomes Star City là lựa chọn của các nhà đầu tư thông thái, biết tận dụng triệt để ưu thế của người tiên phong, trong bối cảnh các dự án bất động sản thực sự cao cấp không có nhiều và năng lực phát triển đô thị đúng chất lượng cam kết đang là vấn đề bỏ ngỏ suốt nhiều năm qua tại Thanh Hoá.

Hiện Vinhomes Star City chỉ còn số lượng có hạn các căn nhà vườn và nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng – phân khu ra mắt đầu tiên với diện tích từ 72 – 233,5m2. Các căn đặc trưng với phong cách kiến trúc Pháp, thiết kế hợp lý và linh hoạt cho cả hai chức năng sinh sống và kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan biệt thự mẫu, liên hệ:

Hotline: 1800 1186

Website: http://starcity.vinhomes.vn/


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!