(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động (NV, NLĐ) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã ra sức rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, chuẩn mực trong giao tiếp,... góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tạo dựng hình ảnh Agribank luôn hướng về cộng đồng, vì sự phát triển của địa phương.

Kiến tạo môi trường làm việc chuẩn mực, thân thiện với khách hàng

Thời gian qua, tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động (NV, NLĐ) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã ra sức rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, chuẩn mực trong giao tiếp,... góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tạo dựng hình ảnh Agribank luôn hướng về cộng đồng, vì sự phát triển của địa phương.

Kiến tạo môi trường làm việc chuẩn mực, thân thiện với khách hàngCán bộ Agribank Nam Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Bên cạnh hoạt động cung cấp các dịch vụ tín dụng, Agribank Nam Thanh Hóa luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng môi trường văn hóa chuẩn mực, tạo được niềm tin nơi khách hàng. Đơn vị đã ban hành các văn bản chỉ đạo, triển khai thực hiện các tiêu chí về xây dựng văn hóa công sở; xây dựng các quy định về chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử của NV, NLĐ bảo đảm kỷ cương, kỷ luật hành chính, trách nhiệm nêu gương... Thường xuyên quán triệt đến tất cả NV, NLĐ thực hiện nghiêm túc các quy định tại đơn vị. Đồng thời phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong việc phát động phong trào thi đua và tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia phong trào thi đua đạt chất lượng, hiệu quả.

Xác định môi trường làm việc “xanh - sạch - đẹp” là một trong những tiêu chí quan trọng của xây dựng văn hóa công sở, Agribank Nam Thanh Hóa tăng cường bố trí nhiều cây xanh trong trụ sở, nhất là khu vực thường xuyên tiếp đón khách giao dịch. Phòng làm việc của ban giám đốc, từng bộ phận chuyên môn được bố trí khoa học, gọn gàng, mang lại cảm giác thoải mái và tạo động lực làm việc hiệu quả. Agribank Nam Thanh Hóa còn đẩy mạnh công tác cải cách, đơn giản hóa các thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động, góp phần rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng. Từng NV, NLĐ đã thi đua thực hiện kỷ cương, trách nhiệm, tận tụy, chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ được giao; thể hiện sự chuẩn mực, thân thiện trong giao tiếp với khách hàng, góp phần xây dựng văn hóa cơ sở và hiện đại, hiệu quả trong hoạt động.

Bà Phạm Thị Thanh, Trưởng Phòng Dịch vụ và Marketing Agribank Nam Thanh Hóa, cho biết: “Việc thực hiện văn hóa công sở là cần thiết, góp phần khẳng định sự chuyên nghiệp và giá trị của một đơn vị. Tại Agribank Nam Thanh Hóa, mỗi NV, NLĐ đều luôn phấn đấu, rèn luyện để giữ tác phong chuẩn mực, giao tiếp hòa nhã với đồng nghiệp, khách hàng. Từ đó, xây dựng hình ảnh, thương hiệu Agribank Nam Thanh Hóa được nhiều người biết đến. Bản thân tôi không ngừng nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, biết lắng nghe và tận tình hỗ trợ, góp phần mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Agribank...”.

Là khách hàng thường xuyên đến giao dịch tại Agribank Nam Thanh Hóa, chị Nguyễn Thị Nga, ở xã Quảng Lưu (Quảng Xương) chia sẻ: “Mỗi lần đến giao dịch tại Agribank Nam Thanh Hóa, tôi cảm thấy rất thoải mái vì cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình của các nhân viên ngân hàng. Bao giờ cũng vậy, dù đã gần cuối giờ nhưng hầu hết các nhân viên vẫn luôn niềm nở, chu đáo hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất”.

Bên cạnh đó, Agribank Nam Thanh Hóa tích cực xây dựng nét đẹp văn hóa thông qua các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Từ năm 2019 đến tháng 5-2023, Agribank Nam Thanh Hóa đã tích cực đóng góp hơn 10 tỷ đồng cho các chương trình xây nhà tình thương, nhà tình nghĩa, xây trường học, hỗ trợ cho người nghèo... Bà Trịnh Thị Kim Liên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Agribank Nam Thanh Hóa cho biết: “Phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện văn hóa cơ sở” tại Agribank Nam Thanh Hóa luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của đảng ủy, công tác phối hợp triển khai giữa ban giám đốc và công đoàn cơ sở được thực hiện nhịp nhàng. Trong đó, việc xây dựng kế hoạch, nội dung thi đua thiết thực, có tiêu chí cụ thể, phù hợp các quy định, sát với thực tiễn đơn vị. NV, NLĐ tham gia hưởng ứng tích cực, giữ gìn đoàn kết nội bộ, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức và chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phát huy những kết quả đạt được, Agribank Nam Thanh Hóa sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc; kiến tạo ra môi trường làm việc chuẩn mực, thân thiện; quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần của NV, NLĐ,... hướng đến mục tiêu ngày càng hoàn thiện hình ảnh công sở văn hóa, văn minh và hiện đại”.

Bài và ảnh: Lương Khánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]