(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/8, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Cục TDTT và Liên đoàn Cử tạ, Thể hình Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024.

Khởi tranh Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024

Sáng 24/8, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Cục TDTT và Liên đoàn Cử tạ, Thể hình Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024.

Khởi tranh Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024

Hơn 200 VĐV đến từ 27 đoàn trên cả nước tranh tài tại giải.

Tham gia giải có hơn 200 VĐV thuộc 26 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung cử giật, cử đẩy và tổng cử ở 10 hạng cân dành cho nam và 10 hạng cân dành cho nữ với tổng số 60 bộ huy chương.

Khởi tranh Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa Nguyễn Duy Tự phát biểu khai mạc giải.

Giải là đợt sát hạch để các địa phương, đơn vị đánh giá công tác huấn luyện, các VĐV được thi đấu, nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm, chuẩn bị cho Giải cử tạ vô địch quốc gia năm 2024 sắp tới. Bởi vậy, các tỉnh, thành, ngành đều cử lực lượng mạnh nhất tham gia và giải cũng có sự góp mặt của các tuyển thủ quốc gia.

Đội tuyển cử tạ Thanh Hóa tham gia giải với 17 VĐV, hội tụ những gương mặt xuất sắc nhất hiện nay như Trần Xuân Dũng, Hà Thị Hoá, Nguyễn Thị Hoà... và những VĐV trẻ kế cận tiêu biểu đã được tuyển chọn đào tạo những năm gần đây.

Với tư cách là đơn vị chủ nhà và có quá trình chuẩn bị chu đáo, Thanh Hóa phấn đấu nằm trong top 3 toàn đoàn tại giải.

Cũng tại giải đấu này năm 2023, các VĐV Thanh Hóa giành 6 HCV, 4 HCĐ, xếp thứ nhất đồng đội nữ và xếp thứ ba toàn đoàn.

Là đơn vị đăng cai giải đấu, tỉnh Thanh Hóa đã bảo đảm các điều kiện để giải đấu diễn ra an toàn, thành công. Giải đấu là dịp để tuyên truyền quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, du lịch, thể thao đặc sắc của xứ Thanh đến bạn bè trong nước.

Khởi tranh Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024

Các VĐV bước vào tranh tài các nội dung thi đấu của giải.

Theo kế hoạch, giải sẽ kết thúc vào ngày 29/8. Ban Tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu; đồng thời trao các giải nhất, nhì, ba đồng đội nam, đồng đội nữ và toàn đoàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]