(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 12 và 13/10, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Hà Nội khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, người lao động

Trong 2 ngày 12 và 13/10, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Hà Nội khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, người lao động

Đoàn viên, người lao động được tư vấn khám bệnh miễn phí.

Theo LĐLĐ tỉnh, việc khám bệnh miễn phí cho NLĐ thuộc chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ" được tổ chức thành 2 đợt. Đợt khám bệnh lần này các y, bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Hà Nội tư vấn, khám bệnh miễn phí cho 450 NLĐ, thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh và Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể, đoàn viên, NLĐ được xét nghiệm các chỉ số cơ bản gồm: Xét nghiệm chức năng gan; GOT, GGT, 4 chỉ số về mỡ máu; Cholesterol, Triglycerid, LDL-cholesterol, HDL-cholesterol và 10 chỉ số trong tổng phân tích nước tiểu; siêu âm tuyến giáp; siêu âm ổ bụng...

Khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, người lao động

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa thăm hỏi tình hình sức khỏe của đoàn viên, NLĐ.

Trước đó (ngày 22/9), LĐLĐ tỉnh và Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Hà Nội đã tổ chức khám bệnh miễn phí cho 250 đoàn viên, NLĐ thuộc LĐLĐ TP Thanh Hoá và công đoàn ngành giáo dục.

Khám bệnh miễn phí cho đoàn viên, người lao động

Bác sỹ siêu âm tuyến giáp cho NLĐ.

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí là cơ hội tốt nhằm giúp đoàn viên, NLĐ được khám sàng lọc và phát hiện sớm bệnh lý. Từ đó, có phương pháp phòng bệnh cũng như điều trị phù hợp giúp nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho đoàn viên, NLĐ.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]