[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025
Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.
![[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025](http://c.baothanhhoa.vn/img/desktop/news/2510/199d5145641t2844l7-ngay-nguoi-tieu-dung.webp)
![[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025](http://c.baothanhhoa.vn/img/desktop/news/2510/199d5145658t7999l1-ngay-nguoi-tieu-dung.webp)
![[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025](http://c.baothanhhoa.vn/img/desktop/news/2510/199d5145706t7191l3-ngay-nguoi-tieu-dung.webp)
Mai Huyền - Minh Hằng





Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu