[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025
Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.
Mai Huyền - Minh Hằng
{name} - {time}
-
2025-09-10 22:22:00
“Chắp cánh” cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến trường
-
2025-09-10 22:19:00
Xanh hóa nông nghiệp để cạnh tranh toàn cầu
-
2025-09-10 22:18:00
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong doanh nghiệp thương mại - dịch vụ