[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025
Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.
Mai Huyền - Minh Hằng
{name} - {time}
-
2025-08-21 07:25:00
Quyết liệt tháo gỡ vướng mắc, xử lý dứt điểm các dự án tồn đọng kéo dài
-
2025-08-20 22:49:00
Dịch vụ tài chính vi mô thời... AI
-
2025-08-20 20:50:00
Hiệu quả hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển HTX