[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025
Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.
Mai Huyền - Minh Hằng
{name} - {time}
-
2025-07-09 15:57:00
Tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương doanh nghiệp Thanh Hóa ba miền năm 2025
-
2025-07-09 15:00:00
Bản tin Tài chính – Thị trường 9/7/2025
-
2025-07-09 11:32:00
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam
Đối thoại chính sách phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2025
Doanh nghiệp nhỏ tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Công bố 919 loài gỗ đã nhập khẩu vào Việt Nam với nhiều loài gỗ mới
NHNN khu vực 7: Bảo đảm hoạt động tiền tệ, tín dụng, ngân hàng, thông suốt an toàn, hiệu quả
Truyền thông Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chương trình mỗi xã một sản phẩm
Hoằng Hóa phát triển bền vững kinh tế biển
Bản tin Tài chính 14/3: Vàng đã phá đỉnh mới
Khai thác Nhà ga hành khách T3 Sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 30/4