[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

Mai Huyền - Minh Hằng

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vận hành hồ chứa an toàn, góp phần cắt giảm lũ cho hạ du

Vận hành hồ chứa an toàn, góp phần cắt giảm lũ cho hạ du

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) không chỉ là công trình năng lượng xanh cung cấp hàng tỷ kWh điện mỗi năm cho hệ thống điện quốc gia, mà còn giữ vai trò then chốt trong việc cắt giảm lũ cho hạ du sông Mã, góp phần bảo vệ tính mạng và...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long