(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025

Mai Huyền - Minh Hằng


Mai Huyền - Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]