[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025
Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.
Mai Huyền - Minh Hằng
{name} - {time}
-
2025-03-14 20:38:00
Tập trung gỡ khó cho các dự án trọng điểm
-
2025-03-14 17:52:00
Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm: Hướng đi bền vững trong bảo vệ người tiêu dùng
-
2025-03-14 14:29:00
NHNN khu vực 7: Bảo đảm hoạt động tiền tệ, tín dụng, ngân hàng, thông suốt an toàn, hiệu quả
Truyền thông Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chương trình mỗi xã một sản phẩm
Hoằng Hóa phát triển bền vững kinh tế biển
Bản tin Tài chính 14/3: Vàng đã phá đỉnh mới
Khai thác Nhà ga hành khách T3 Sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 30/4
Khơi thông “Điểm nghẽn” - Tăng tốc phát triển
Phát triển nghề, làng nghề tiểu thủ công nghiệp
Sau 3 lần đi xuống, giá xăng RON95-III về dưới mốc 20.000 đồng mỗi lít
Đẩy mạnh thanh tra việc chấp hành quy định về truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa
Điện lực Hoằng Hóa chính thức tiếp nhận và bán lẻ điện trực tiếp cho khu du lịch Flamingo Linh Trường