[Infographics] - Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng năm 2025
Năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng gắn với chủ đề “Thông tin minh bạch - tiêu dùng trách nhiệm”. Chủ đề hành động này nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi; đặc biệt, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính; bảo đảm quyền cơ bản của người tiêu dùng, nhất là quyền được tiếp cận thông tin một cách minh bạch, an toàn.
Mai Huyền - Minh Hằng
{name} - {time}
-
2025-07-29 20:26:00
Hạt Kiểm lâm Ngọc Lặc bảo vệ và phát triển rừng
-
2025-07-29 20:25:00
Giữ rừng phòng hộ đầu nguồn gắn với phát triển cây dược liệu
-
2025-07-29 20:16:00
Đưa khoa học kỹ thuật vào sản xuất giúp đồng bào thoát nghèo
Vận hành thông suốt, không gián đoạn, tiếp tục thực hiện đồng bộ, hiệu quả các chức năng quản lý thuế
Các khoản thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân từ chuyển nhượng bất động sản năm 2025
Đẩy mạnh hợp tác thương mại biên giới Thanh Hóa - Hủa Phăn
Thanh hóa – Trung tâm logistics mới: Cơ hội cho các doanh nghiệp vận tải và giải pháp từ mô hình đại lý 3S
NHNN khu vực 7: Bảo đảm hoạt động tiền tệ, tín dụng, ngân hàng, thông suốt an toàn, hiệu quả
Truyền thông Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chương trình mỗi xã một sản phẩm
Hoằng Hóa phát triển bền vững kinh tế biển
Bản tin Tài chính 14/3: Vàng đã phá đỉnh mới
Khai thác Nhà ga hành khách T3 Sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 30/4