(Baothanhhoa.vn) - Ban Thường vụ Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hoá vừa tổ chức hội thảo xây dựng trường học hạnh phúc cụm các trường THPT, THCS & THPT huyện Quảng Xương, thị xã Nghi Sơn, TP Sầm Sơn với chủ đề “Hiệu trưởng thay đổi, nhà giáo đổi mới - hướng tới trường học hạnh phúc”.

Hội thảo xây dựng trường học hạnh phúc

Ban Thường vụ Công đoàn ngành giáo dục Thanh Hoá vừa tổ chức hội thảo xây dựng trường học hạnh phúc cụm các trường THPT, THCS & THPT huyện Quảng Xương, thị xã Nghi Sơn, TP Sầm Sơn với chủ đề “Hiệu trưởng thay đổi, nhà giáo đổi mới - hướng tới trường học hạnh phúc”.

Hội thảo xây dựng trường học hạnh phúc

Các đại biểu giao lưu, chia sẻ tại hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu được giao lưu, chia sẻ, trao đổi về chủ đề: Vì sao phải thay đổi, phải xây dựng trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc; thầy, cô đã, đang và sẽ làm gì để xây dựng trường học hạnh phúc; hiệu trưởng cần phải làm gì để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc; mối quan hệ giữa nhà trường và phụ huynh trong việc xây dựng trường học hạnh phúc; những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện Chương trình GDPT năm 2018; tình trạng bạo lực học đường...

Hội thảo xây dựng trường học hạnh phúc

Các đại biểu dự hội thảo.

Tại hội thảo, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức của toàn thể đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục, học sinh, phụ huynh và toàn xã hội về việc đổi mới giáo dục hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc. Căn cứ vào kế hoạch của công đoàn ngành, thông qua các cuộc hội thảo, kinh nghiệm của các nhà trường trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả tại đơn vị mình. Cấp ủy, ban giám hiệu, các tổ chức trong nhà trường, đặc biệt là người đứng đầu coi việc xây dựng, kiến tạo mô hình trường học hạnh phúc phải được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm, thể hiện mục tiêu, lý tưởng và là một điểm nhấn trong triết lý giáo dục hiện đại mà các nhà trường phải không ngừng nỗ lực thực hiện. Thường xuyên học hỏi, nắm bắt, rút kinh nghiệm về việc xây dựng trường học hạnh phúc, đánh giá được sự tác động của nó đến chất lượng giáo dục cũng như các nhiệm vụ được giao.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]