(Baothanhhoa.vn) - Công Phượng bất ngờ trở về đại bản doanh của HAGL; Chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ đấm trọng tài bị cấm tham gia bóng đá trọn đời; Marcus Rashford và Luke Shaw sẵn sàng ra sân ở cuộc đấu Liverpool với MU... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (16/12).

HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thắng ở V-League; Mourinho tố báo Anh bịa đặt

Công Phượng bất ngờ trở về đại bản doanh của HAGL; Chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ đấm trọng tài bị cấm tham gia bóng đá trọn đời; Marcus Rashford và Luke Shaw sẵn sàng ra sân ở cuộc đấu Liverpool với MU... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (16/12).

HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thắng ở V-League

Tại vòng 6 V-League 2023-2024, Công an Hà Nội (CAHN) chỉ có được trận hòa 0-0 trước Quảng Nam. CAHN không thể tiếp cận vòng cấm của Quảng Nam và chỉ có một số tình huống nguy hiểm.

HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thắng ở V-League; Mourinho tố báo Anh bịa đặt

HLV Gong Oh-kyun chưa thể hưởng niềm vui ở V-League. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Ngược lại, Quảng Nam tổ chức các pha phản công nguy hiểm, nhưng không thành công. HLV Gong của CAHN vẫn chưa biết đến chiến thắng ở V-League sau 4 trận, và đội đang đứng ở vị trí thứ tám với chín điểm.

Sinh năm 1974, HLV Gong từng dẫn dắt U23 Việt Nam đá giải U23 châu Á năm 2022. Khi đó, ông gây ấn tượng mạnh vì khuyến khích các cầu thủ trẻ tự tin cầm bóng, phối hợp ngắn và chơi tấn công trên hành trình vào tứ kết, nơi Việt Nam thua đội sau đó vô địch là Arab Saudi với tỷ số 0-2.

Công Phượng bất ngờ trở về đại bản doanh của HAGL

Công Phượng đã bất ngờ trở lại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của CLB HAGL để thăm thầy cũ Guillaume Graechen và theo dõi tài năng trẻ tại Học viện bóng đá Nutifood.

HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thắng ở V-League; Mourinho tố báo Anh bịa đặt

Công Phượng trở lại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. (Ảnh: Học viện bóng đá Nutifood)

Sự xuất hiện của Công Phượng khiến các cầu thủ trẻ hứng khởi, đặc biệt là khi HLV Graechen thường xuyên nhắc đến Công Phượng như một nguồn cảm hứng.

Hiện tại, sau mùa giải J-League, Công Phượng đang thưởng thức thời gian nghỉ tại Việt Nam và tương lai của anh vẫn còn là một ẩn số sau mùa giải không thành công tại Yokohama FC.

Mourinho tố báo Anh bịa đặt

HLV Jose Mourinho đã phủ nhận thông tin của báo chí về việc ông đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ yêu thích nhất trong sự nghiệp. Ông Mourinho khẳng định rằng ông chưa bao giờ thực hiện hành động này và không có kế hoạch làm như vậy.

HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thắng ở V-League; Mourinho tố báo Anh bịa đặt

Tôi chưa bao giờ chọn ra đội hình yêu thích nhất. Tôi luôn từ chối làm điều đó và cũng không thể làm điều đó. Đừng tin vào những gì xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội", Jose Mourinho chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 15/12 (giờ Hà Nội).

Ông lên tiếng trên trang cá nhân để bác bỏ thông tin và nhấn mạnh lòng kính trọng đối với tất cả cầu thủ từng làm việc dưới sự dẫn dắt của mình. Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin về đội hình 11 cầu thủ mà Mourinho được cho là yêu thích, tuy nhiên, ông phủ nhận thông tin này và nói rằng hãy tôn trọng ông và những cầu thủ đã cùng ông trải qua những khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp.

Mourinho hiện đang dẫn dắt AS Roma, nơi ông đã đưa đội bóng vào chung kết Cúp châu Âu Conference League trong mùa giải trước.

Chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ đấm trọng tài bị cấm tham gia bóng đá trọn đời

Chủ tịch CLB Ankaragucu, Faruk Koca, đã bị Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cấm hoạt động trọn đời sau hành vi đấm trọng tài Halil Umut Meler trong trận đấu với Caykur Rizespor. Koca không được tham gia bất kỳ hoạt động bóng đá nào trên lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ và phải nộp phạt 60.000 euro.

HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa thắng ở V-League; Mourinho tố báo Anh bịa đặt

Chủ tịch CLB Ankaragucu, Faruk Koca lao vào sân đấm trọng tài và nhận án phạt nghiêm khắc từ Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Getty).

Ankaragucu cũng bị phạt 5 trận sân nhà không khán giả. Sự việc đã khiến tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan, lên án và yêu cầu xử lý mạnh mẽ. Trước đó, Faruk Koca đã xin từ chức và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và cộng đồng bóng đá.

Tin vắn nổi bật:

- Bộ sưu tập sáu chiếc áo mà Lionel Messi mặc tại World Cup 2022 trở thành kỷ vật đắt thứ hai trong lịch sử thể thao với trị giá 7,8 triệu USD.

- HLV Ten Hag xác nhận, Marcus Rashford và Luke Shaw sẵn sàng ra sân ở cuộc đấu Liverpool với MU. Trong khi chấn thương của Harry Maguire không nặng như chẩn đoán ban đầu.

- Từ năm 2025, FIFA Club World Cup sẽ thay đổi thể thức, mở rộng thành 32 đội, trong đó có 12 đội từ Châu Âu. Theo đó, những nhà vô địch Champions League từ năm 2021 đến 2024 sẽ có suất, đồng nghĩa Chelsea, Real Madrid và Man City đều sẽ tham gia giải đấu trên đất Mỹ 2 năm tới.

- Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của CLB Hà Nội được AFC bình chọn vào đội hình tiêu biểu lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

HS (Tổng hợp)


HS (Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]