(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11/9, tại kỳ họp thứ 26 (kỳ họp chuyên đề), HĐND huyện Thiệu Hoá khoá XIV, nhiệm kỳ 2021-2016 đã thông qua 10 nghị quyết quan trọng.

HĐND huyện Thiệu Hoá thông qua 10 nghị quyết về đầu tư công

Sáng 11/9, tại kỳ họp thứ 26 (kỳ họp chuyên đề), HĐND huyện Thiệu Hoá khoá XIV, nhiệm kỳ 2021-2016 đã thông qua 10 nghị quyết quan trọng.

HĐND huyện Thiệu Hoá thông qua 10 nghị quyết về đầu tư công

Toàn cảnh kỳ họp.

Tại kỳ họp, trên cơ sở thảo luận, xem xét toàn diện, kỹ lưỡng các tờ trình, dự thảo nghị quyết do UBND huyện trình, các đại biểu HĐND huyện Thiệu Hoá đã thông qua 10 nghị quyết quan trọng về chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án trên địa bàn huyện. Trong số này có dự án đầu tư tôn tạo di tích lịch sử cách mạng Hầm chỉ huy của Tỉnh đội Thanh Hoá, thời kỳ 1965- 1973, xã Tân Châu; dự án hoàn thiện cơ sở vật chất trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thiệu Vận, Thiệu Tiến; dự án nâng cấp, tu bổ đê hữu sông Cầu Chày đoạn K26+800- K27+800 và K41+250-K44+00; dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường trục chính xã Thiệu Vũ; cải tạo, nâng cấp kênh mương nội đồng tại xã Thiệu Vũ...

HĐND huyện Thiệu Hoá thông qua 10 nghị quyết về đầu tư công

Các đại biểu dự kỳ họp.

Đây đều là những nghị quyết quan trọng, không chỉ giải quyết các vấn đề cấp thiết về cơ sở hạ tầng mà còn tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, góp phần nâng cao đời sống Nhân dân.

HĐND huyện Thiệu Hoá thông qua 10 nghị quyết về đầu tư công

Đồng chí Nguyễn Văn Biện, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Thiệu Hoá phát biểu tại kỳ họp.

HĐND huyện Thiệu Hoá đề nghị UBND huyện, các cơ quan, đơn vị và các ngành căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết của HĐND huyện về các tờ trình đã được thông qua. Thường trực HĐND, các Ban HĐND, Tổ đại biểu và các đại biểu HĐND huyện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của mình, thường xuyên giám sát để các dự án được triển khai đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ.

Thanh Mai (CTV)


Thanh Mai (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]